Đi thu âm với nữ ca sĩ Thùy Dung tới 2h sáng, Tùng Dương bị vợ nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/12/2019 15:44:00 +07:00

Vợ của Tùng Dương nhận xét, anh và nữ ca sĩ Phạm Thùy Dung đều có tính nghệ sĩ, lơ mơ nên cần phải có người kéo lại.

Á quân Sao Mai 2013 Phạm Thuỳ Dung sắp tung ra thị trường CD đầu tay có tên Moon và MV Ave Maria.

CD Moon (Trăng) của Phạm Thuỳ Dung gồm 8 bài hát mang phong cách giao hưởng, thính phòng - con đường mà cô lựa chọn và theo đuổi 6 năm qua kể từ khi đăng quang ngôi vị Á quân cuộc thi Sao Mai.

Hai khách hát cùng Phạm Thùy Dung trong CD Moon là Đăng Dương và Tùng Dương. Đây là hai người anh đồng hành, hỗ trợ cô trong suốt thời gian qua.

11

Vợ chồng ca sĩ Đăng Dương tới chúc mừng Phạm Thùy Dung ra album đầu tay.

Trong CD Moon, Đăng Dương song ca cùng Phạm Thuỳ Dung trong ca khúc Chuyện về mặt trăng và mặt trời - một ca khúc mới của Dương Cầm mang nhiều màu sắc bán cổ điển, lãng mạn và tinh tế, nhẹ nhàng. Còn Tùng Dương hát cùng Phạm Thuỳ Dung tác phẩm thuộc hàng kinh điển của dòng nhạc thính phòng - The Phantom Of Opera (Bóng ma trong nhà hát).

1-0730464 3

 Tùng Dương và nữ ca sĩ Phạm Thùy Dung.

Tùng Dương kể để có được bản thu âm tốt nhất, anh nhiều lần đi thu âm cùng Thùy Dương, có lần đi tới 2h sáng mới về. Tuy nhiên, vợ anh không hề ghen mà còn rất ủng hộ chồng và đồng nghiệp trẻ. Vợ Tùng Dương còn cho rằng, anh và Phạm Thùy Dung có tính lơ mơ nghệ sĩ nên cần phải có người kéo lại. 

Tùng Dương còn tiết lộ, vợ anh tham gia vào việc thiết kế sân khấu cho liveshow Trăng hát của Phạm Thùy Dung vừa diễn ra vào tháng 9.

Vợ của nam ca sĩ Tùng Dương là họa sĩ Giang Phạm. Cô hơn chồng 3 tuổi. Tùng Dương và Giang Phạm chưa tổ chức đám cưới nhưng đã đăng ký kết hôn và có chung một bé trai. 

Vợ Tùng Dương gần như không bao giờ xuất hiện cùng chồng trong những sự kiện thu hút sự chú ý của truyền thông. Tuy nhiên, cô luôn đồng hành và hỗ trợ chồng rất nhiều trong sự nghiệp. Nam ca sĩ cũng rất nhiều lần chia sẻ về vợ với sự yêu thương, tự hào và trân trọng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn