Đi tập bơi, nữ sinh xinh đẹp chết vì điện giật

Giáo dụcThứ Bảy, 20/07/2013 07:58:00 +07:00

(VTC News) - Một nữ sinh 11 tuổi đã bị điện giật chết trong lúc đang tập bơi tại một câu lạc bộ.

(VTC News) - Một nữ sinh 11 tuổi đã bị điện giật chết trong lúc đang tập bơi tại một câu lạc bộ bơi lội ở bang North Carolina của Mỹ.


Hãng truyền hình MyFox8 cho biết, vụ việc xảy ra khi thiếu nữ tên Lauren Cecil đang tập bơi cùng với 2 bé gái khác tại hồ bơi vào khoảng 8 giờ tối. Bất ngờ một sợi dây điện bị đứt và rơi xuống bãi đỗ xe của câu lạc bộ, dòng điện theo nước truyền vào hồ bơi.

hiện trường vụ tai nạn
 Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Bà Julie Rhodes - chủ của câu lạc bộ trên kể lại rằng, khi bà đang đứng với một nhóm các bậc phụ huynh và huấn luyện viên gần hồ bơi thì nghe thấy một tiếng nổ, và thấy một sợi dây điện rơi xuống, sau đó là một luồng khói nhỏ bốc lên. Ngay tức khắc, bà kêu bảo vệ gọi mọi người nhanh chóng rời khỏi hồ bơi.

Hai trong số 3 cô gái đang tập bơi vào thời điểm đó đã kịp nhảy ra khỏi hồ, còn thiếu nữ Cecil không may bị điện giật trong lúc đang nắm chiếc thang sắt của hồ.

nạn nhân
 Hình ảnh thiếu nữ xấu số.

"Các nhân viên của chúng tôi đã ra sức nắm lấy người hòng cứu cô bé lên nhưng cũng bị điện giật vào người". Bà Julie Rhodes mô tả sự việc.

Được biết, ngay sau khi ngắt điện và đưa nạn nhân lên bờ, đội cứu hộ đã nhanh chóng hô hấp nhân tạo cho Cecil, nhưng đáng tiếc cô bé đã tử vong tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được cảnh sát điều tra làm rõ.


Hùng Phú

Bình luận
vtcnews.vn