Đi 'săn' voucher giảm giá bằng ứng dụng thông minh Bitdeal

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 07/09/2017 15:05:00 +07:00

Công ty cổ phần thương mại Bitdeal Việt Nam chính thức công bố App Bitdeal, ứng dụng giúp kết nối người tiêu dùng với nhà cung cấp các sản phẩm khuyến mãi, giảm giá, ứng dụng đã cho phép tải về trên nền tảng Android, Window Phone và iOS.

App Bitdeal – Một App ứng dụng thông minh giúp người sử dụng và nhà doanh nghiệp cung cấp sản phẩm giảm giá, khuyến mãi (gồm các dịch vụ cố định như: ăn -uống, ngủ - nghỉ, đi lại) có thể kết nối, tương tác trực tiếp với nhau dễ dàng. Ứng dụng này sẽ được khai thác và phát triển tại Việt Nam bởi Công ty Bitdeal Việt Nam từ ngày 1/8/2017.

Ứng dụng Bitdeal là ứng dụng kết nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng mang lại nhiều lợi ích vượt trội, Bitdeal được cài đặt từ các App Store iOS, Google Play (Android), Windows Phone trên điện thoại thông minh.

21392756_1507174652661830_1352210467_o

Đi 'săn' voucher giảm giá bằng ứng dụng thông minh Bitdeal.

Ông Edward Morris, Giám đốc Marketing Công ty Bitdeal tại Anh cho biết: Với ứng dụng Bitdeal được lập trình bằng công nghệ bảo mật Blockchain đón đầu cuộc cách mạng 4.0 không chỉ mang tính tiện lợi, dễ dàng cho người sử dụng mà còn mang tính bảo mật, an toàn cao đối với người dùng. Theo đó, Bitdeal là lựa chọn hàng đầu, một cơ hội hợp tác thật sự giữa các nhà doanh nghiệp với người dùng thông qua chính sách chủ động giảm giá, coupon, voucher…

Theo ông Nguyễn Thái Hòa – Giám đốc Bitdeal VN, thị trường thương mại điện tử Việt Nam vẫn là thị trường đầy tiềm năng. Trong vài năm gần đây, xuất hiện một số doanh nghiệp chuyên làm cầu nối  giữa nhà doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua sản phẩm được bán với dạng: coupon, voucher.

Tuy nhiên, phương thức giao dịch của các dịch vụ này vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng của doanh nghiệp và khách hàng. Với người bán là sự bất lợi trong việc dùng  coupon, voucher như: bất lợi về thời hạn, bất lợi bị phân biệt đối xử khi đến sử dụng dịch vụ bằng  coupon, voucher giấy hoặc điện tử.

Với doanh nghiệp, việc thực hiện chiến dịch quảng bá, khuyến mại sản phẩm cũng không mang lại được doanh thu rõ rệt: tâm lý khách hàng chờ chương trình giảm giá mới mua, không chủ động được thời gian khách đến sử dụng sản phẩm dịch vụ của mình.

Với App Bitdeal, Khi nào cần khách hàng đến với sản phẩm, dịch vụ của mình trong khoảng thời gian nhất định, doanh nghiệp chỉ cần bật App Bitdeal và chờ khách hàng liên hệ. Như vậy, ngoài việc kinh doanh truyền thống, doanh nghiệp có thể có thêm một lượng khách hàng từ cộng đồng sử dụng App Bitdeal.

Việt Vũ
Bình luận
vtcnews.vn