Di sản văn hóa và Việt Nam ngày nay

Tổng hợpThứ Năm, 15/07/2010 11:19:00 +07:00

Bắt đầu từ tháng 4, hai chương trình Di sản văn hóa và Việt Nam ngày nay đã có phụ đề tiếng Anh để tiện cho khán giả không thạo tiếng Việt có thể theo dõi và nắm bắt thông tin một cách dễ dàng hơn.

Nằm trong hệ thống các chương trình phát sóng trên kênh Văn hóa Việt VTC10 dành cho đối tượng khán giả là Việt Kiều và những người nước ngoài quan tâm, muốn khám phá Việt Nam, Di sản văn hóa và Việt Nam ngày nay đang ngày một hoàn thiện để hấp dẫn hơn về cả nội dung và hình thức. Việc hai chương trình trên có thêm phụ đề chắc chắn sẽ khiến khán giả, đặc biệt là khán giả người nước ngoài sẽ dễ dàng tiếp cận với các thông tin của chương trình hơn.

Việt Nam ngày nay là bản tin phát sóng hàng ngày trên kênh VTC10. Đây là chương trình thu hút rất nhiều khán giả trong và ngoài nước quan tâm. Bởi nội dung chương trình cập nhật liên tục các thông tin, chính sách cần thiết đối với những doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu về Việt Nam trước khi đầu tư. Bên cạnh đó, với nội dung mang đậm tính bản sắc dân tộc, Di sản văn hóa phát sóng vào 20h30 thứ Ba hàng tuần đưa khán giả đến khám phá các di sản văn hóa vật thể, phi vật thể để qua đó, khán giả hiểu hơn về giá trị các công trình văn hóa của dân tộc.
Bình luận
vtcnews.vn