Đi như du lịch, SLNA vẫn thắng lớn ở AFC Cup

Thể thaoThứ Ba, 15/03/2011 09:26:00 +07:00

(VTC News) - Sang Maldives với chỉ 16 cầu thủ nội và không đặt mục tiêu có điểm nhưng SLNA vẫn dư sức đánh bại đội chủ nhà V.B Sports với tỷ số 3-1.

(VTC News) - Sang Maldives với chỉ 16 cầu thủ nội và không đặt mục tiêu có điểm nhưng SLNA vẫn dư sức đánh bại đội chủ nhà V.B Sports với tỷ số 3-1.

Sau khi đã có được 1 điểm từ trận hòa Sriwijaya ở lượt trận đầu tiên, V.B Sports tỏ ra rất quyết tâm trong cuộc đón tiếp SLNA, nhất là khi đội bóng Maldives thi đấu tại sân nhà, sân vận động QG ở thủ đô Male của Maldives.

Quyết tâm ấy của đoàn quân HLV Bahtiyar Can Vanli càng được củng cố khi họ có bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút 18 sau pha dứt điểm của tiền đạo Ashfaq Ali.

Các cầu thủ SLNA bất ngờ thắng V.B Sports tại Maldives.

Tuy nhiên, cũng chỉ hai phút sau, SLNA san bằng được cách biệt, bàn thắng được ghi do công của Quang Tình. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà gia tăng sức ép để tìm kiếm bàn thắng thứ hai nhưng chính sự nôn nóng đã khiến họ để lộ những sơ hở nơi hàng phòng ngự.

Trong khi đó, các cầu thủ SLNA lại phát huy rất tốt lối đá phòng ngự, phản công của mình. Bằng chứng là dù chỉ còn chơi với 10 người (Sơn Hà nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 59) nhưng ở phút 60, Nguyễn Ngọc Anh đã bất ngờ đưa SLNA vượt lên dẫn trước 2-1.

Không dừng lại ở đó, 5 phút trước khi trận đấu hết giờ, tiền vệ trẻ Ngô Hoàng Thịnh đã ấn định chiến thắng 3-1 cho SLNA.

3 điểm cùng trận thắng đầu tiên đã giúp SLNA cải thiện đáng kể vị trí tại bảng F. Quan trọng hơn, đội bóng xứ Nghệ càng được củng cố tinh thần trước cuộc đón tiếp Thanh Hóa tại vòng 7 V-League vào chiều Chủ Nhật tới đây trên sân Vinh.

Đội hình thi đấu
V.B Sports: Imran Mohamed, Santos Doughlas Silva, Haneef Abdulla, Ahmed Saeed, Ismail Faruhad, Adam Fazeeh (Ali Umar, 46'), Quasim Shamweel, Mohamed Arif, Ashfaq Ali, Ashadh Ali (Lareef Adam 77'), Mansaray Abu Desmond (Ismail Mohamed, 67').
SLNA: Trần Nguyên Mạnh, Âu Văn Hoàn, Trần Sơn Hà, Hồ Ngọc Luận, Nguyễn Thanh Hải (Trần Tuấn Anh, 24'), Quế Ngọc Mạnh (Phan Doãn Thái Thành Đạt , 69'), Phan Như Thuật, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Quang Tình (Trần Quốc Tuấn, 83'), Nguyễn Công Mạnh, Nguyễn Ngọc Anh.


Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn