Đi nhậu với nam thanh niên quen qua mạng xã hội, thiếu nữ bị hiếp dâm

Pháp luậtThứ Năm, 07/11/2019 14:05:00 +07:00

Sau khi đi nhậu với nam thanh niên quen biết qua mạng xã hội, thiếu nữ bị nam thanh niên chở đến đường vắng rồi hiếp dâm.

Viện Kiểm sát nhân dân quận Cái Răng (TP. Cần Thơ) vừa ký Quyết định phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Cảnh Th. (sinh năm 1997, quê quán tại xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) về hành vi “Hiếp dâm".

di-nhau-voi-nma-thanh-nien

Th và chị T. đối chất tại cơ quan cảnh sát điều tra (ảnh:VKS Q. Cái Răng).

Theo thông tin ban đầu, chị Hồ Thị T. (sinh năm 2000, ngụ quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) và Th. quen biết nhau qua mạng xã hội Zalo vào khoảng đầu tháng 10/2019. Chiều 03/11, Th. chạy xe máy đến nhà chở chị T. đi uống rượu tại một quán ở quận Ninh Kiều. Khi đến quán thì cả hai cùng uống rượu với một người bạn của Th.

Đến khoảng 22h cùng ngày, bạn của Th. đón xe taxi về trước còn Th. chở chị T. đến quận Cái Răng chơi. Lúc này thì Th. nảy sinh ý định giao cấu với chị T. nên nói với T. tìm nhà nghỉ để nghỉ nhưng chị T. không đồng ý và kêu Th. chở về nhà. Tuy nhiên, Th. chở chị T. đến đoạn vắng trong khu dân cư thuộc khu vực 3, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng rồi đè chị T. xuống nền đường để thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, Th. chở chị T. đến cổng siêu thị rồi đón taxi cho chị T. đi về nhà. Sáng hôm sau, chị T. đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Bước đầu qua làm việc và đối chất tại cơ quan cảnh sát điều tra, đối tượng Nguyễn Cảnh Th. đã thừa nhận hành vi phạm tội.

THANH TIẾN
Bình luận