'Dị nhân' Việt Nam lọt top 10 người sở hữu siêu năng lực trên thế giới

Thế giớiThứ Sáu, 17/03/2017 07:25:00 +07:00

Ông Thái Ngọc ở huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam, người không ngủ từ năm 1973 đến nay là một trong 10 "dị nhân" mang siêu năng lực trên thế giới.

Bên cạnh ông Ngọc, những "dị nhân" còn lại trong danh sách này cũng sở hữu những năng lực mà hiếm người bình thường nào có được.

Thiên tài với bộ não siêu phàm nhất thế giới

Mặc dù mắc chứng tự kỷ và gặp phải các rối loạn khác về thần kinh, nhưng Daniel Paul Tammet lại sở hữu khả năng hơn người. 

3

Caniel mang trong mình khả năng siêu việt dù dù mắc chứng Asperger, dạng bệnh tự kỷ làm hạn chế khả năng giao tiếp. 

Chàng trai 38 tuổi người Anh là thiên tài về lĩnh vực ngôn ngữ và số học. Caniel cho biết, anh có thể nhìn thấy các dãy số hiện ra như một bức tranh trong đầu và có khả năng tính toán còn nhanh hơn một chiếc máy tính. Caniel từng lập kỷ lục là người có khả năng nhớ 22.514 ký tự trong vòng 5 giờ đồng hồ.

Daniel còn có khả năng đọc viết thông thạo được rất nhiều thứ tiếng như Anh, Pháp, Phần Lan, Tây Ban Nha, Lithuanian, Romanian, Estonian, Icelandic, Welsh và Esperanto.

Người đàn ông ăn được cả máy bay 

Michel Lotito là siêu sao trong lĩnh vực giải trí người Pháp. Ông nổi tiếng là dị nhân có thể ăn được bất kỳ thứ gì, từ thức ăn thông thường cho đến những vật thể làm bằng sắt, giấy, thủy tinh, kim loại. 

MichelLotito

Nhờ lớp dạ dày đặc biệt (dày gấp đôi người thường), cơ thể ông Lotito không mắc bệnh khi tiêu hóa các vật liệu cứng. 

Michael cho biết, kể từ năm 1978 đến 1980, ông đã ăn hết một chiếc máy bay loại nhỏ Cessna 150. Theo lời của Lotito, chuối và trứng luộc là món ông kỵ nhất. Ông qua đời tháng 6/2007 ở tuổi 57.

Người "cao su"

Daniel Browning Smith được ghi nhận là người đàn ông dẻo nhất vẫn còn sống sót trên thế giới.

Video: Màn uốn dẻo không tưởng của Smith

Anh có thể uốn gập cơ thể theo bất kỳ tư thế nào. Anh cũng có thể tự nhét mình vào trong một chiếc hộp có kích thước 35 x 50 cm hoặc đưa cả cánh tay qua một chiếc lỗ bé xíu.

Daniel Browning Smith từng 5 lần phá kỷ lục thế giới về uốn dẻo. 

Cậu bé mù có thế "nhìn" thấy âm thanh 

Mặc dù bị mù, Ben Underwoodtaught, cậu bé tới từ Mỹ lại có thể "nhìn" thấy sự vật bằng đôi tai của mình. Nhờ khả năng đặc biệt này, Ben có thể tự đi bộ hay đạp xe đạp trên đường và cảm nhận thế giới xung quanh bằng các chuyển biến âm thanh.

1384743576-2

Ben Underwoodtaught.

Một nghiên cứu cho thấy, tai của cậu bé kỳ lạ này có những tế bào cực kỳ nhạy cảm có khả năng chuyển tín hiệu âm thanh và định hình chúng bằng khoảng cách đến não bộ một cách chính xác.

Vua răng có thể kéo cả một đoàn tàu 

Người sở hữu “hàm răng vàng” này là Rathakrishnan Velu đến từ Malaysia. Velu có hàm răng khỏe tới mức có thể kéo được cả một chuyến tàu nặng tới 327,5 tấn trên đoạn đường ray dài 2,8 mét.

a134_tooth

 Ngày 30/8/2007, Velu chính thức có tên trong kỷ lục Guinness nhờ "hàm răng vàng" của mình. 

Người nam châm 

Sở dĩ ông Liew Thow Lin, 70 tuổi, tới từ Malaysia được mọi người biết đến với biệt danh "người nam châm" là bởi cơ thể ông có khả năng hút dính tất cả các vật nặng bằng sắt và giữ chúng trên người trong vòng vài giờ đồng hồ.

a134_magnetic

Lin từng biểu diễn kéo một chiếc xe ô tô 4 chỗ qua đoạn đường gần 20 mét. 

Điểm đặc biệt là năng lực "siêu nhiên" này của ông mang tính di truyền vì cả 3 người con trai và 2 đứa cháu của ông đều có thể hút kim loại. 

Dị nhân không ngủ người Việt Nam

Ông Thái Ngọc, 64 tuổi, ngụ tại xã Quế Trung, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam là một nông dân nổi tiếng vì 44 năm qua không ngủ phút nào. Ông Ngọc cho biết mình bắt đầu mắc chứng mất ngủ trầm trọng kể từ sau trận sốt nặng vào năm 1973. 

2

"Dị nhân" không ngủ người Việt Nam.

Ðiều đáng ngạc nhiên là ông Ngọc vẫn rất khỏe, thể lực không hề suy giảm. Ông Ngọc tâm sự: “Tôi mất ngủ từ trước năm 1975 đến nay nên tôi không có ý niệm ngủ cho khỏe hay thức đêm nhiều sẽ sinh đau ốm. Vì thế tôi cũng không phân biệt ngày, đêm, cứ có việc là tôi làm cho tới khi xong mới nghỉ”.

Người không biết đau

Tim Cridland được biết đến với mệnh danh “vua hành xác”. Các cuộc kiểm tra khoa học cũng chứng minh Tim có thể chịu đựng sự đau đớn gấp nhiều lần người thường. 

1287033097_dosengorg_udivitelnie_ludi_22

 Các cuộc kiểm tra khoa học cũng chứng minh Tim có thể chịu đựng sự đau đớn gấp nhiều lần người thường.

Người đàn ông đến từ Mỹ này có thể đâm xuyên những que sắt dài tới 20cm qua cổ họng của mình mà không hề hấn gì. Anh cũng có thể chọc những chiếc que qua rất nhiều bộ phận trên cơ thể. Điều đặc biệt là Tim không cảm thấy đau qua những màn tự hành xác của mình.

Người có thể nói chuyện với động vật

Kevin Richardson, nhà động vật học người Nam Phi nói rằng anh có thể dựa vào bản năng để tạo mối quan hệ thân thiết với những con sư tử.

Video: Người đàn ông có thể nói chuyện với thú dữ

Kevin cũng cho biết anh từng khuất phục được những con thú dữ khủng khiếp nhất như hổ, báo, sư tử. Điều đặc biệt là nhà động vật học này không sử dụng bất kỳ dụng cụ nào như xích sắt hay roi điện để dạy thú. 

Người có đôi mắt lồi đáng sợ

Claudio Pinto là người gốc Brazil. Anh có biệt tài không giống ai là điều khiển cho đôi mắt của mình tuột ra khỏi tròng mắt. Những lúc bình thường, anh có thể giữ nguyên trạng thái gương mặt nhưng nếu muốn, đôi mắt của anh có thể trồi ra tới 95% và bản thân anh không hề thấy đau buốt hay khó chịu. 

TheEyePoppingManClaudioPinto

 Nhờ khả năng đặc biệt của mình, Pinto thực hiện các buổi diễn kinh dị để kiếm tiền.

Pinto cũng từng trải qua nhiều đợt kiểm tra khác nhau nhưng các bác sĩ đều khẳng định, họ chưa từng thấy trường hợp nào như vậy trước đó.

Song Hy (Nguồn: Oddee)
Bình luận
vtcnews.vn