Di Matteo 'cay' trọng tài, Sir Alex thừa nhận may mắn

Thể thaoThứ Hai, 29/10/2012 02:46:00 +07:00

(VTC News)- Phản ứng của hai chiến lược gia sau đại chiến gây tranh cãi Chelsea-MU đã diễn ra đúng như dự liệu.

(VTC News)- Phản ứng của hai chiến lược gia sau đại chiến gây tranh cãi Chelsea-MU đã diễn ra đúng như dự liệu.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, cả Di Matteo và Alex Ferguson đều trả lời thẳng vào những vấn đề gây chú ý nhất.

Vị thuyền trưởng của Chelsea khẳng định trọng tài chính Mark Clattenburg phải chịu trách nhiệm chính trước những sai lầm của mình và thất bại 2-3 của Chelsea đêm qua. Ông cho rằng Clattenburg đã quá nặng tay và bắt có phần thiên vị cho MU trong tình huống truất quyền thi đấu của Torres (nhận thẻ vàng thứ hai do ngã vờ) và công nhận bàn thắng trong thế việt vị của Chicharito.

Căng thẳng nổ ra ở phút 70 giữa ban huấn luyện đôi bên.

Chiến lược gia người Italia cho biết đã bị sốc khi Torres phải rời sân. Ông nhìn thấy Mark Clattenburg đã xem lại pha quay chậm bàn thắng của Chicharito và nhận ra quyết định sai lầm nhưng trận đấu không thể thay đổi kết quả.

Di Matteo mặc dù rất cay cú nhưng tin rằng Chelsea vẫn còn nhiều cơ hội lên ngôi vô địch. Và một trận thua oan uổng này sđược họ bù đắp bằng những chiến thắng vòng tới.


Di Matteo bị sốc vì chiếc thđỏ dành cho Torres còn Sir Alex thì không.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Alex Ferguson thừa nhận chính chiếc thđỏ dành cho Ivanovic đã kéo trận đấu sang một chiều hướng khác có lợi cho MU.

Vị tướng già 70 tuổi tin quyết định của trọng tài khi đuổi Ivanovic và Torres là đúng đắn. Sau khi xem lại pha quay chậm bàn thắng quyết định của Chicharitoở tư thế việt vị, ông cho hay: "Mọi người nhìn thấy đó là một pha ghi bàn ở tư thế việt vị. Chúng tôi đã may mắn vì quyết định của trọng tài".

Với chiến thắng 3-2 tại Stamford Bridge, MU chỉ còn kém Chelsea đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 9 vòng đấu.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn