Đi khám ở bệnh viện Nhi Trung ương, 2 mẹ con bị vữa rơi trúng đầu

Sức khỏeThứ Ba, 07/06/2016 14:20:00 +07:00

Chị Hương đưa con trai 31 tháng tuổi đi khám bệnh ở bệnh viện Nhi Trung ương thì bị mảng vữa từ trên trần rơi trúng đầu, phải khâu 4 mũi, con trai chị bị xây xước nhẹ.

Trưa 7/6, PGS.TS Lê Thanh Hải - Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương xác nhận vào khoảng 9h sáng cùng ngày, tại bệnh viện đã xảy ra sự cố vữa rơi trúng 2 mẹ con đưa nhau đến bệnh viện khám bệnh.

Tuy nhiên cũng theo ông Hải, sự cố xảy ra do mảng vữa ở hành lang khu nhà cũ khoa Khám bệnh rơi xuống chứ không phải sập trần nhà, tai nạn may mắn không gây thiệt hại về tính mạng con người.

vuatran

 

.Sau vụ việc trên, khu vực có vữa trần nhà rơi đã được che kín bằng bạt và đang được sửa chữa lại.

TS Đỗ Mạnh Hùng – Trưởng phòng Truyền thông (Bệnh viện Nhi Trung ương) cho biết, mảnh vữa có đường kính chỉ khoảng 30-40cm không may rơi trúng 2 mẹ con đi khám bệnh ngang qua.

"Ngay sau đó, chúng tôi đã cấp cứu cho cả 2 mẹ con, chụp chiếu đầy đủ và đến giờ này không có vấn đề nghiêm trọng xảy ra. Mẹ phải khâu 4 mũi, con bị xây xước nhẹ". 

Theo lãnh đạo bệnh viện, khu nhà trên đã được sử dụng 30 năm, trước đây là nhà khách của bệnh viện và cải tạo lại thành khu khám bệnh. Sau sự việc này, bệnh viện sẽ rà soát lại toàn bộ các khu vực của bệnh viện để đảm bảo sự an toàn cho người bệnh.

Hiện sức khỏe hai mẹ con nạn nhân đã ổn định.

Video: Sập nhà vùi lấp 6 người

Hữu Bằng
Bình luận
vtcnews.vn