Đi giao hàng cho khách, người phụ nữ bán hàng online mất tích bí ẩn

Thời sựChủ Nhật, 24/09/2017 20:16:00 +07:00

Sau khi mang ba lô đến trạm xe buýt để giao cho một người khách, chị Liên không trở về nhà, mất liên lạc với gia đình từ 1 tuần nay.

Ngày 24/9, Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) xác nhận, đơn vị đã nhận được trình báo của gia đình chị Nguyễn Thị Liên (SN 1992, trú xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil) bị mất tích khi đi giao hàng cho khách.

Theo đơn trình báo, ngày 17/9, chị Liên rao bán hàng trên mạng và có 1 người ở Đắk Lắk đặt hàng 1 chiếc ba lô với giá 150 nghìn đồng. 

Sau đó, người này liên hệ với chị Liên qua điện thoại và báo sẽ đi xe buýt sang thị trấn Đắk Mil để lấy hàng.

hinh-11-2-1506156777117

Chị Liên (áo đen) bị mất tích khi đi giao ba lô cho khách. (Ảnh: GĐCC) 

Gia đình chị Liên cho biết, sau khi đi giao hàng ra xe buýt thì không thấy chị trở về nhà. Gia đình đã nhiều lần liên lạc qua điện thoại và trên mạng xã hội nhưng không có thông tin về chị Liên. 

Chị Nguyễn Thị Thu (SN 1982, chị gái Liên) cho biết, Liên mới lập gia đình được 1 năm. Ngày mất tích cũng là kỷ niệm ngày cưới.

"Sau khi em gái mất tích, gia đình đã nhờ mọi người đăng ảnh lên mạng xã hội để tìm kiếm. Đồng thời, nhận được nguồn tin báo của nhiều người nên tỏa đi các tỉnh trong miền Nam để tìm nhưng không có kết quả", chị Thu nói.

Hiện cơ quan chức năng đang xác minh điều tra để làm rõ sự việc.

 Video: Đi ship hàng cho khách, vợ mất tích 4 tháng không về

Tiểu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn