Đi dự tiệc cùng bố mẹ, bé 3 tuổi bị kẹt chân vào thang cuốn

Thời sựThứ Hai, 10/08/2015 02:30:00 +07:00

Đi dự tiệc cưới cùng bố mẹ, một cháu bé 3 tuổi đã bị kẹt chân vào thang cuốn khi chơi đùa.

(VTC News) - Đi dự tiệc cưới cùng bố mẹ, một cháu bé 3 tuổi đã bị kẹt chân vào thang cuốn khi chơi đùa.

Vào khoảng 12h30 phút ngày 9/8, tại tầng 3 tòa nhà cao tầng nằm trên đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy (Hà Nội), một bé trai 3 tuổi đã bị kẹt chân vào thang cuốn trong khi chơi đùa.
Bé trai bị kẹt chân vào thang cuốn khi chơi đùa tại đây 
Theo tìm hiểu của PV, bé trai trên đi dự tiệc cưới cùng bố mẹ ở tòa nhà nói trên. Trong lúc dự tiệc, cháu bé đã chạy ra khu vực thang cuốn chơi mà không có phụ huynh đi cùng. Sau nhiều lần bước lên, bước xuống thang cuốn cháu bé đã bị kẹt chân vào thang.
Rất may, nhiều người có mặt ở tòa nhà đã kịp thời xử lý, giải cứu cháu bé và đưa tới bệnh viện cấp cứu. Theo đó, thang cuốn kẹt vào mõm giày của cháu bé.

Đại diện ban quản lý tòa nhà cho biết ngay sau khi phát hiện sự việc, đã khẩn trương giải cứu cháu nhỏ và đưa đến bệnh viện kiểm tra chấn thương.
 Đại diện BQL tòa nhà khẳng định thang cuốn không gặp vấn đề về kỹ thuật
Cũng theo đại diện ban quản lý tòa nhà cho biết: “Theo lịch trình bảo dưỡng chúng tôi vẫn thường xuyên bảo trì bảo dưỡng thang máy. Trong trường hợp này thì thang máy không vấn đề gì mà do cháu bé đi chơi không có người trông coi, nên xảy ra sự việc đáng tiếc".
Sáng 10/8, chiếc thang cuốn từ tầng 2 lên tầng 3 của tòa nhà đã tạm dừng hoạt động. Những mảnh vỡ vụn của viên gạch ở đoạn thang tiếp giáp với sàn tầng 2 đang được một nhân viên thu dọn. Một tấm nhựa ở sàn tiếp giáp thang cuốn với sàn tầng 2 bị vỡ.

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn