Đi đón vợ tan làm, chồng bị xe tải cán chết

Thời sựThứ Bảy, 07/11/2015 03:28:00 +07:00

Xe tải cán tử vong người chồng trên đường đón về tan ca. Do vợ đang mang bầu, anh Dũng đi đón lúc tan tầm thì bị xe tải cán tử vong.

Tối 6/11, người phụ nữ mang bầu gào khóc thảm thiết khi thấy chồng bị xe tải cán tử vong trên đường Lê Văn Khương, huyện Hóc Môn, TP HCM.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 18h khi anh Lê Tấn Dũng (26 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM) chạy xe máy BKS 54V4-1988 lưu thông trên đường Lê Văn Khương hướng từ Hóc Môn về quận 12 để đón vợ tan ca.
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm 
Khi gần đến với giao lộ Hương Lộ 80 thì xảy ra va chạm với xe tải loại 3,5 tấn BKS 70C-023.89 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy cùng chiều. Cú va chạm khiến anh Dũng té xuống đường và bị xe tải cán tử vong.

Nhận được hung tin hàng chục người thân, bạn bè của anh Dũng đến hiện trường. Từ chỗ làm, người vợ đang mang bầu 4 tháng cũng chạy đến rồi ngã quỵ khi thấy chồng nằm bất động trên đường.

Người thân của nạn nhân cho biết anh Dũng cùng vợ làm công nhân ở một công ty bánh kẹo cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 1km. Ngày xảy ra tại nạn, do bệnh nên anh xin nghỉ làm. Đến tối, trên đường đi đón vợ thì anh gặp nạn.

Video: Quên kéo phanh tay xe tải và cái kết bất ngờ


Nguồn: Người lao động
Bình luận
vtcnews.vn