Đi dạo với Bari, Milan dễ dàng có 3 điểm

Thể thaoThứ Hai, 08/11/2010 07:42:00 +07:00

(VTC News) - Dù phải làm khách trước Bari nhưng phong độ ổn định đã giúp Milan dễ dàng có được 3 điểm với các pha lập công của Ambrosini, Flamini và Pato.

(VTC News) - AC Milan tiếp tục thể hiện sự ổn định tại Serie A khi dễ dàng giành chiến thắng trước Bari ngay trên sân khách với các pha lập công của Ambrosini, Flamini và Pato.


Không có Ronaldinho trong đội hình và cất Inzaghi, người hùng trong trận đấu với Real Madrid trên băng ghế dự bị, nhưng AC Milan vẫn nhỉnh hơn đội chủ nhà ở mặt kiểm soát thế trận. Bari đã không còn là một "giant killer" như mùa giải trước và họ nhanh chóng để lộ những sơ hở chết người.

Pato đã chơi rất hay ở trận đấu hôm nay.

Ngay phút thứ 4, Ambrosini đã mở tỷ số cho các vị khách từ một quả đánh đầu cận thành. Chưa đầy nửa tiếng sau, đội bóng thành Milano đã có bàn nhân đôi cách biệt khi Flamini thoát xuống vô cùng trống trải, rồi tỉa bóng đẹp mắt, nâng tỷ số lên thành 2-0.

Đội chủ nhà đã chơi cố gắng hơn rất nhiều trong hiệp 2 và những nỗ lực ấy đã được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số của Kutuzov sau một pha đi bóng vô cùng táo bạo. Tuy nhiên vị thế của đội bóng xếp cuối bảng xếp hạng đã tiếp tục bị lộ diện khi Bari để thua bàn thứ 3 sau màn solo và dứt điểm mẫu mực của tiền đạo mới vào thay người Pato.

Hơn 15 phút còn lại của trận đấu chỉ đủ để Bari có thêm 1 bàn gỡ nữa được ghi do công của Barreto ở những phút cuối cùng, chứ không thể tránh được trận thua trước Milan. Với thất bại này, đội chủ sân San Nicola tiếp tục "giữ" ngôi bét bảng, còn Rossoneri đã đòi lại được vị trí thứ hai khi vượt lên trên Inter đúng 1 điểm.

Ambrosini mở tỷ số ở ngay phút thứ 4.

Flamini nhân đôi cách biệt bằng cú chích bóng đẹp mắt.

Kutuzov rút ngắn tỷ số với pha đi bóng táo bạo.

Pato lấy lại lợi thế cho Milan sau pha dứt điểm mẫu mực .

Barreto gỡ lại chút danh dự cho đội chủ nhà.

Đội hình thi đấu
Bari: Gillet; Rossi; Masiello; Parisi; Belmonte; Donati; Almiron; Pulzetti; Alvarez; Barreto; Kutuzov
Milan: Abbiati; Yepes; Nesta; Zambrotta; Flamini; Abate; Ambrosini; Gattuso; Seedorf; Robinho; Ibrahimovic

Bàn thắng: Kutuzov (65'); Barreto (90') - Ambrosini (4'); Flamini (31'); Pato (72')

Tỷ số: Bari 2 - 3 Milan


Âu Âu

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn