Đi đánh cá, nam thanh niên bị sát hại

Pháp luậtThứ Hai, 19/09/2016 17:11:00 +07:00

Tối 16/9, người dân phát hiện một bao tải có nhiều vết máu bị vứt bên đường, khi kiểm tra thì phát hiện đó là thi thể một nam thanh niên đã bị cắt rời các bộ phận.

Chiều 19/9, ông Đinh Bế Hoan - Chủ tịch UBND huyện Phục Hòa (tỉnh Cao Bằng) cho biết, Công an tỉnh Cao Bằng đang tích cực điều tra làm rõ vụ anh B.V.H (SN 1987, ở Bản Co, xã Triệu Ẩu, huyện Phục Hòa, Cao Bằng) tử vong, thi thể bị cắt rời thành nhiều mảnh.

Thông tin ban đầu được biết, thi thể của anh H. được người dân phát hiện đựng trong 1 bao tải vứt bên vệ đường vào đêm 16/9.

chat-xac-nguoi-1

Vụ việc được chính quyền đánh giá mức độ nghiêm trọng, chưa từng xảy ra trên địa bàn. 

Theo trình báo của gia đình, khoảng 11h trưa ngày 16/9, anh H. ra sông đánh cá, đến chiều cùng ngày gia đình vẫn chưa thấy anh H. trở về nên huy động người nhà đi tìm kiếm.

Đến 21h cùng ngày, người dân phát hiện bao tải có dính máu vứt ở vệ đường nên mở ra thì phát hiện thi thể anh H. Tuy nhiên, các bộ phận cơ thể bị cắt thành nhiều phần và thiếu mất phần thân người.

Chính điều này khiến người dân đồn đoán về việc anh H. bị sát hại để lấy nội tạng. Về thông tin này, ông Hoan cho rằng người dân cần bình tĩnh, tránh đồn đoán gây hoang mang.

“Khu vực xảy ra sự việc cách biên giới Trung Quốc khoảng 6 – 7 km. Hiện chưa thể khẳng định nạn nhân bị sát hại để lấy nội tạng như những thông tin trên mạng xã hội chia sẻ. Cơ quan chức năng đang vào cuộc để điều tra làm rõ” – ông Hoan nói.

Đến sáng 19/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy phần thân bị mất của anh H. nằm cách hiện trường nơi phát hiện thi thể khoảng 2km.

Video: Cụ ông 80 tuổi được rửa tiếng oan giết người

Theo ông Bế Văn Phùng - Chủ tịch UBND xã Triệu Ẩu, huyện Phục Hòa, Cao Bằng, anh H. là người hiền lành, không có mâu thuẫn với ai, công việc trước thời điểm bị sát hại là bảo vệ trường tiểu học Bản Co, đã có vợ và một người con trai 5 tuổi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn