Đi đánh cá, đụng phải xác cháu bé 8 tuổi

Thời sựThứ Hai, 21/09/2015 07:40:00 +07:00

bé trai 8 tuổi tử vong do đuối nước khi đi chăn trâu, một người dân trong xã khi đi đánh cá đã bắt gặp xác bé trai 8 tuổi tử vong do đuối nước

(VTC News) - Đang thả lưới bắt cá dưới kênh nước, một người dân đã đụng phải thi thể bé trai 8 tuổi.

Ngày 20/9, ông Trương Ngọc Tuyên – Trưởng thôn thôn Tú Sơn, xã Thành Tân, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn thôn vừa xảy ra vụ việc một bé trai 8 tuổi tử vong do đuối nước. Nạn nhân là cháu Trương Long Nhật, SN 2007, trú tại thôn Tú Sơn.

Kênh nước nơi cháu bé gặp nạn

Trước đó, khoảng 13h00 ngày 19/9, cháu Nhật dắt trâu ra cánh đồng trước nhà thì bị trượt chân ngã xuống kênh nước. Khoảng 30 phút sau, một người đàn ông trong thôn đi thả lưới bắt cá thì bất ngờ đụng phải cháu Nhật. Lúc này, bé trai 8 tuổi đã tử vong do đuối nước.

"Bình thường, kênh nước tại địa bàn thôn không quá sâu, nhưng do những ngày vừa qua trên địa bàn xã có mưa lớn nên xảy ra hiện tượng nước xoáy, ngập lụt. Có thể cháu Nhật đã trượt chân vào vùng nước quẩn nên bị cuốn trôi," ông Tuyên nhận định.

Video: Người qua đường bỏ mặc ông lão chết đuối


Trước đó, chiều 18/9, anh Lê Văn Duẩn (SN 1973, trú tại thôn Phố Cát, xã Thành Vân) cũng bị nước lũ cuốn trôi khi đang giúp hàng xóm tìm kiếm chiếc xe máy bị rơi xuống con suối gần nhà. Sau 3 ngày mất tích, đến khoảng 9h ngày 20/9, thi thể anh Duẩn đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình đưa về mai táng.

Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn