Đi chơi tết, bé trai 21 tháng tuổi bị người đàn ông nhảy từ tầng 8 xuống đè chết

Sức khỏeThứ Tư, 03/01/2018 07:41:00 +07:00

Đến nhà ông bà ngoại mừng năm mới, nhưng gia đình bé Anna lại gặp phải bất hạnh chẳng ai ngờ tới.

Sự cố hy hữu này xảy ra tại miền Đông Nam Ukraine, bé trai 21 tháng tuổi, Anna Polishchuk bỗng nhiên thiệt mạng vì bị một người đàn ông đè trúng.

Cụ thể, Anna và gia đình đến dự bữa tiệc mừng năm mới tại nhà ông bà ngoại, khi đang cùng bố đứng đợi mẹ tại lối ra vào của tòa nhà, thình lình một người đàn ông lao xuống từ tầng 8 và ngã trúng cậu bé.

Dù đã được các nhân viên y tế cứu chữa tận tình nhưng cậu bé xấu số cũng như người đàn ông nhảy lầu đều thiệt mạng ngay tại chỗ. Người phải chứng kiến khoảnh khắc kinh hoàng này là bố của cậu bé.

Được biết, người đàn ông có tên Yevgeny (39 tuổi), là một công nhân xây dựng. Theo lời những người sống xung quanh, Yevgeny sống cách nhà ông bà ngoại của Anna một tầng và có quen biết với gia đình cậu.

47B1615B00000578-5228223-image-a-11_1514891465629

 Cửa sổ tầng tám này được cho là nơi người đàn ông đã nhảy xuống

Cảnh sát địa phương cho hay vẫn đang tìm hiểu nguyên nhân mà người đàn ông này tự sát: “Chúng tôi đang kiểm tra xem do say rượu hay do lý do nào khác khiến anh ta đi đến hành động này”.

Tai nạn thương tâm này hiện đang rất được cộng đồng quan tâm, mọi người liên tiếp chia sẻ cũng như gửi những lời cầu chúc đến với gia đình,

“Một nỗi đau không từ ngữ nào diễn tả nổi. Chúng tôi rất tiếc cho bé Anna. Cầu chúc cho bạn và chồng. Hãy mạnh mẽ lên.

Tôi cũng là một bà mẹ và tôi hiểu cảm giác của bạn, điều này quá khó khăn để có thể chấp nhận”, một số bình luận gửi đến gia đình.

Video: Nhân viên bán thịt cởi tạp dề hứng em bé đẻ rơi tại siêu thị tối cuối năm

Thu Thủy
Bình luận
vtcnews.vn