Đi chơi qua đập, 3 nữ sinh bị nước cuốn trôi

Thời sựChủ Nhật, 31/08/2014 04:21:00 +07:00

Ngày 30/8 tại làng Cầu Hồ đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 người chết.

UBND xã Mậu Lâm (huyện Như Thanh, Thanh Hóa) cho biết khoảng 13h, ngày 30/8 tại làng Cầu Hồ đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 người chết.

Nạn nhân là em Trương Thị Hoa (thôn Bái Đa 1) và Trương Thị Kim Anh (thôn Đồng Mách). Cả hai cùng ở xã Phượng Nghi và hiện đang học lớp 7B, trường THCS Nội trú huyện Như Thanh, em Trịnh Thị Huyền (SN 1993, trú làng Cầu Hồ) xã Mậu Lâm.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, một nhóm học sinh khoảng 6 - 7 em đi qua đập tràn thuộc làng Cầu Hồ để sang xã Mậu Lâm chơi. Do mùa mưa, nước lớn, 2 em trong nhóm đã bị nước cuốn trôi. Lúc này, em Huyền đang chăn trâu gần đó đã nhảy xuống cứu. Tuy nhiên, không cứu được hai học sinh mà em Huyền cũng bị nước cuốn trôi mất tích.

 Ảnh minh hoạ.

Sau khi được các học sinh kêu cứu, bà con nhân dân gần đó đã nhanh chóng tìm kiếm các nạn nhân, đồng thời báo cáo với chính quyền địa phương. 

Tuy nhiên, sau 2h tìm kiếm, mọi người mới tìm thấy thi thể em Huyền và đến 7h10 sáng nay (31/8) thi thể em Hoa mới được tìm thấy. Nạn nhân còn lại vẫn đang được chính quyền địa phương cùng người dân tích cực tìm kiếm. 

Theo nguồn tin từ UBND huyện Như Thanh, sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ mỗi gia đình 3 triệu đồng.

Theo Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn