'Đi chơi' cùng học trò: Giáo viên bị sa thải

Giáo dụcThứ Năm, 24/05/2012 12:24:00 +07:00

(VTC News) - Làm việc tốt chưa chắc được đền đáp. Điều này đúng với câu chuyện dưới đây về một cô giáo đến từ Mỹ.

(VTC News) - Làm việc tốt chưa chắc được đền đáp. Điều này đúng với câu chuyện dưới đây về một cô giáo đến từ Mỹ.

 
"Một giáo viên đến từ thành phố Pendleton (thuộc bang Oregon của Mỹ) đã bị nhà trường sa thải vì dám "hẹn hò" với học trò của mình. Đó cũng là tin tức đáng chú ý vừa được tờ báo địa phương East Oregonian tiết lộ gần đây.

Vụ việc trên được xác định là xảy ra vào tháng trước, trong thời gian đó, Bowerman (một cô giáo dạy thể dục tại trường trung học Condon) thấy cậu học trò của mình có dấu hiệu buồn bã vì chuyện tình cảm và học hành. 

Thoạt sau đó, cô Bowerman đã có đến xin phép ông Bob Thomas (cha của cậu bé) để cho con trai của mình cùng đi đến buổi khiêu vũ. Tuy nhiên, chính hành động này đã khiến cô Bowerman phải trả giá.

Theo đó, gần đây hội đồng nhà trường đã quyết định sa thải cô Bowerman với lý do "hẹn hò" với học trò của mình.

Để giải thích cho lý do tại sao "đi dạo" với cậu học trò của mình, cô Bowerman cho biết: "Tôi không bao giờ có mối quan hệ bất chính với học trò của mình, tôi làm việc này chỉ để giúp cậu bé vui hơn và học tốt hơn. Tôi thấy tiếng Anh của cậu bé không tốt, và tôi muốn giúp cậu ta".

Ông bố Thomas của cậu bé cũng đứng về phía cô Bowerman: "Mặc dù tôi nghĩ rằng, đây không phải là một ý kiến hay cho cả 2 cô trò, nhưng đối với các học trò, cô Bowerman luôn là người mẹ thứ 2 của chúng".

Hùng Phú



Bình luận
vtcnews.vn