Đi chăn trâu cùng anh trai, bé gái 9 tuổi chết đuối thương tâm

Thời sựThứ Ba, 26/04/2016 08:24:00 +07:00

Trên đường đi chăn trâu về qua con suối có vực nước sâu, bé gái bị dòng nước cuốn sau đó chìm dần xuống nước.

(VTC News) – Trên đường đi chăn trâu về qua con suối có vực nước sâu, bé gái bị dòng nước cuốn sau đó chìm dần xuống nước.

Tối 26/4, bà La Thị Huyền, Phó chủ tịch huyện Bạch Thông (Bắc Kạn) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ chết đuối thương tâm xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 chiều 25/4, đoạn suối chảy qua thôn Nà Hoan, xã Tân Tiến.
Con suối nơi cháu M.chết đuối thương tâm
Con suối nơi cháu M.chết đuối thương tâm 

Vào thời điểm trên, cháu Nguyễn Quỳnh M. (SN 2007) trú tại xã Tân Tiến cùng với anh trai mình là Nguyễn Việt Cường (SN 2003) đi chăn trâu tại cánh đồng thôn Nà Hoàn.

Trên đường về nhà, hai anh em Cường đã cùng leo lên lưng trâu đi qua con suối. Tuy nhiên khi ra đến giữa dòng, gặp phải vực nước sâu, do không biết bơi nên cháu M. đã chìm xuống lòng suối có độ sâu hơn 3m.

Thấy em bị chìm xuống, Cường liền lặn xuống tìm nhưng do nước sâu nên không thể kéo em lên bờ nên đã gọi mọi người đến giúp.

Tuy nhiên, khi đưa được lên bờ thì cháu M., đã tử vong do ngạt nước nên gia đình cháu M., đã đưa về nhà để tổ chức lễ mai táng theo phong tục địaphương.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn thương tâm chính quyền huyện Bạch Thông, cùng với Ban chỉ đạo chăm sóc trẻ em huyện và xã Tân Tiến đã đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ số tiền 5 triệu đồng để gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất mát về tinh thần.

Video: 9 học sinh chết đuối ở Quãng Ngãi

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn