Dì bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu trả thù cháu gái: Công an bác đơn bãi nại

Thời sựThứ Ba, 27/12/2016 16:16:00 +07:00

Cơ quan công an đã bác đơn xin bãi nại trong vụ cô bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu của cháu để điều tra về hành vi giết người.

Cụ thể, ngày 26/12, bà Trần Thị Bạch Tuyết (37 tuổi, chủ quán bún riêu) đã đến Công an quận 9 (TP.HCM) nộp đơn xin bãi nại cho nghi can Hồ Thị Ngọc Điệp (52 tuổi, cô của bà Tuyết), đồng thời xin lại những tang vật đã bị thu giữ để tiếp tục buôn bán.

Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã bác bỏ đơn bãi nại vì vụ việc có tính chất nghiêm trọng và đang được điều tra làm rõ.

1482652681-anh2

 Nồi nước lèo được cho là bị bỏ thuốc độc.

Được biết, kể từ lúc xảy ra vụ việc, con gái của bà Điệp thường xuyên qua nhà bà Tuyết khóc lóc và xin lỗi thay mẹ, mong được tha thứ.

Tại cơ quan công an, bà Tuyết áy náy: “Bản thân tôi cũng không nghĩ sự việc lại đến mức này. Thật sự, tôi không hề muốn cô Điệp đi tù, nhưng lại lỡ báo công an mất rồi, giờ không biết phải làm sao”.

Theo thông tin từ Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm Công an quận 9, Thượng tá Trịnh Văn Sâm, hiện cơ quan chức năng đang chờ thông tin giám định nồi nước lèo. Nếu kết quả bên trong có thuốc chuột thì sẽ khởi tố bị can về hành vi giết người.

Trước đó, rạng sáng 25/12, Công an phường Tân Phú (quận 9, TP.HCM) nhận được trình báo của bà Tuyết, về việc nghi có người lén bỏ thuốc độc vào nồi bún riêu của bà nhằm hạ độc khách hàng.

2_EVFS

Bà Tuyết, chủ nhân quán bún riêu bị bà Điệp bỏ thuốc chuột vì ganh ghét. 

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, lúc bà Tuyết đi chợ mua nguyên liệu để chuẩn bị bán thì phát hiện nồi nước lèo có mùi lạ và sủi bọt bất thường. Nghi có chuyện chẳng lành, bà trình báo Công an phường Tân Phú.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, niêm phong các vật chứng, lấy mẫu nước lèo để giám định.

Qua trích xuất camera tại một căn nhà ngay điểm xảy ra sự việc, công an phát hiện trong lúc bà Tuyết vắng mặt, bà Điệp đã bỏ một thứ gì đó vào nồi nước lèo.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu bà Điệp thừa nhận hành vi bỏ thuốc diệt chuột vào nồi nước lèo bún riêu của bà Tuyết. Nguyên nhân theo bà Điệp khai nhận là do tranh chấp đất đai.

Video: Thảm án ở Hải Dương: Mẹ đẻ sát hại hai con nhỏ rồi uống thuốc độc tự tử

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn