Đi bắt cướp, công an bị cướp luôn xe máy

Pháp luậtThứ Năm, 02/03/2017 21:33:00 +07:00

Bị công an yêu cầu về trụ sở làm rõ vụ khống chế cướp tài sản, Lâm bất ngờ cướp xe mô tô của một cán bộ công an tẩu thoát.

Ngày 2/3, Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết đang tổ chức truy bắt một đối tượng đe dọa, cướp tài sản và xe gắn máy của lực lượng công an.

ten cuop nhay len xe mo to cua cong an tau thoat hinh 1

Kho thanh long - nơi tên cướp đột nhập, lấy xe gắn máy của công an xã Thanh Bình. 

Khoảng 1h ngày 28/2, một số công nhân đang lao động tại kho thanh long của ông Nguyễn Văn Trừ (ấp Bình Long, xã Thanh Bình huyện Chợ Gạo) phát hiện 1 thanh niên lạ mặt dừng xe gắn máy rồi giả vờ vào mua thanh long. 

Tại đây, đối tượng chộp lấy con dao Thái Lan trên bàn xông vào uy hiếp, buộc các công nhân mở tủ lấy tiền đưa cho hắn. Sau thời gian cầm cự, không mở tủ, một số công nhân thoát được ra ngoài và đi báo công an xã Thanh Bình. 

4 công an xã Thanh Bình đến hiện trường yêu cầu đối tượng về trụ sở làm việc. Lợi dụng các chiến sĩ công an bất cẩn, đối tượng đã nhảy lên xe mô tô của một công an viên để tẩu thoát.

Qua xác minh, công an huyện Chợ Gạo xác định đối tượng là Lê Hoàng Lâm (SN 1990, ngụ ấp Song Thạnh, xã Tân Bình Thạnh, huyện Chợ Gạo). Đối tượng đã có tiền án, tiền sự và nghiện ma túy.

Ông Nguyễn Văn Trừ - chủ kho thanh long rất bức xúc vì gia đình ông đã 2 lần phát hiện trộm cướp tài sản, nhưng không bắt được đối tượng.

Video: Cảnh sắt hình sự bắt cướp như phim hành động trên đường phố Thái Bình  

(Nguồn: VOV)
Bình luận
vtcnews.vn