ĐH Bách khoa HN chia điểm đáng tiếc với ĐH GTVT

Thể thaoThứ Bảy, 17/11/2012 05:39:00 +07:00

(VTC News) - Chơi lấn lướt hơn trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng ĐH Bách khoa HN đã không thể có được 3 điểm trọn vẹn trước ĐH Giao thông vận tải

(VTC News) - Chơi lấn lướt hơn trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng ĐH Bách khoa HN đã không thể có được 3 điểm trọn vẹn trước ĐH Giao thông vận tải.


Ngay sau Lễ khai mạc giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC Yamaha Cup 2012 là trận đấu giữa đội chủ nhà Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Giao thông vận tải.

Được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV trên các khán đài, ĐH Bách khoa Hà Nội là đội nhập cuộc tốt hơn. Họ chủ động dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng.

ĐH Bách Khoa (đỏ) nhập cuộc tốt hơn

Tuy nhiên, những cơ hội nguy hiểm thực sự lại thuộc về đội bóng áo xanh. Trong vòng 20 phút đầu tiên, khung thành Đại học Bách khoa Hà Nội đã có ít nhất 2 lần bị chao đảo.

Đúng vào lúc ĐH Giao thông vận tải đang nghĩ tới bàn thắng thì họ lại bị dội một gáo nước lạnh. Sau một pha phối hợp nhịp nhàng ở trung lộ, số 18 của ĐH Bách khoa Hà Nội, Lê Văn Hoàng đã có mặt đúng lúc và dứt điểm nhẹ nhàng từ cự ly gần, mở tỷ số trận đấu.

Lê Văn Hoàng (18) ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho ĐH Bách Khoa

Bị dẫn trước nhưng ĐH Giao thông vận tải vẫn không thể đẩy cao tốc độ trận đấu để tìm kiếm bàn gỡ. Phải sang tới tận hiệp 2, những cố gắng nhằm đi tìm 1 điểm của họ mới được đền đáp. Người lập công, không ai khác ngoài đội trưởng số 10, Phạm Anh Tâm.

 Đội trưởng Phạm Anh Tâm (10) gỡ hòa 1-1 cho ĐH Giao thông vận tải

Tới phút này, ý đồ chia điểm của ĐH Giao thông vận tải đã lộ rõ. Họ lùi rất sâu về phía sân nhà và chỉ tấn công bằng những đường chuyền dài vượt tuyến.

ĐH Giao thông vận tải (xanh) chđộng chơi phòng ngđể tìm kiếm một trận hòa trước ĐH Bách Khoa (đỏ)

Trong khi đó, dù rất cố gắng để có được chiến thắng khi liên tục thay người trên hàng công nhưng ĐH Bách khoa Hà Nội vẫn không tài nào xuyên thủng lưới đối phương thêm một lần nào nữa.

Hòa 1-1, cả hai đội bóng kỹ thuật buộc phải hài lòng với 1 điểm có được.

Giang Hương
Ảnh: Quang Minh
Bình luận
vtcnews.vn