Deschamp tính loại Pogba, Griezmann

Thể thaoThứ Tư, 15/06/2016 15:31:00 +07:00

Paul Pogba và Antoine Griezmann có thể phải ngồi ngoài ở trận đấu thứ 2 bảng A Euro 2016 gặp Albania.

Cả Pogba và Griezmann đều là những ngôi sao lớn ở châu Âu mùa giải vừa qua thế nhưng phong độ khá thất vọng ở trận mở màn Euro 2016 gặp Romania đang khiến họ có nguy cơ bị loại khỏi đội hình xuất phát trận gặp Albania tối nay.

539265220

Griezmann thi đấu thất vọng ở trận gặp Romania 

Ở ngày khai mạc, Griezmann bị HLV Deschamps rút ra sân ở phút 66 còn Pogba chỉ chơi 78 phút. Đây là thời điểm tuyển Pháp chơi tệ nhất, hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường xâm nhập vòng cấm Romania. Trong vai trò phát động tấn công, cả Pogba lẫn Griezmann đều tỏ ra lạc lõng, thiếu sáng tạo lẫn tính kết nối với tuyến tiền vệ tuyển Pháp.

HLV Deschamps chia sẻ ngắn gọn về quyết định thay đổi nhân sự thế này: “Tôi cần điều mới lạ trên hàng công và muốn đưa Dimitri Payet vào chính giữa, nên điều đó có nghĩa là phải cho một trong số những tiền vệ của mình ra ngoài. Tôi không thể làm điều đó với Kante. Nên chắc các bạn có thể hiểu tôi rồi phải không?".

Còn nhớ, tại World Cup 2014, Pogba cũng chơi nhạt nhòa trong trận gặp Honduras tại vòng bảng. Ngay lập tức, anh bị Deschamps đẩy lên ghế dự bị khi Pháp gặp Thụy Sỹ..

Trận đấu giữa ĐT Pháp vs Albania sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng 16/6 (theo giờ VN). Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên Báo điện tử VTC News, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Video bàn thắng ĐT Pháp 2-1 Romania

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn