Derby thành Manchester tại bán kết FA Cup

Thể thaoThứ Hai, 14/03/2011 01:46:00 +07:00

(VTC News) - Manchester United và Manchester City sẽ đụng nhau trong trận bán kết FA Cup.

(VTC News) - Theo kết quả bốc thăm vừa mới được LĐBĐ Anh (FA) công bố, Manchester United và Manchester City sẽ đụng nhau trong trận bán kết FA Cup.

Lễ bốc thăm vòng bán kết FA Cup 2010-11 được cử hành tại sân vận động Wembley vào chiều Chủ Nhật (13/3). Fabio Capello và bà Hope Powell, các HLV trưởng ĐTQG nam và nữ Anh nhận nhiệm vụ bốc thăm để chia 2 cặp đấu bán kết giải đấu bóng đá lâu đời nhất hành tinh.

Rooney và MU sẽ gặp khó khăn ở bán kết FA Cup.

Kết quả bốc thăm mang tới một trận đấu rất đáng được chờ đợi, đó là đại chiến giữa “Man đỏ” và “Man xanh”. Trong khi MU đánh bại Arsenal thì Man City cũng vừa thắng nhẹ trước đội hạng dưới Reading. Cặp đấu bán kết còn lại sẽ là câu chuyện giữa Bolton Wanderers và Stoke City. Stoke vừa vượt qua West Ham trên sân nhà Britannia với tỷ số 2-1 để vào chơi trận bán kết FA Cup lần đầu sau 39 năm, trong khi Bolton đã vượt qua nhà vô địch Carling Cup Birmingham ngay trên sân St Andrews hôm thứ Bảy.

Như vậy, nếu giành chiến thắng trong trận derby sắp tới, MU và Man City sẽ có cơ hội lớn giành ngôi vô địch, bởi Bolton và Stoke đều là những đối thủ yếu.

Richards ghi bàn giúp Man City vào bán kết, "hẹn hò" MU.

Đối với MU, Quỷ Đỏ đã gặp khá nhiều khó khăn tại FA Cup năm nay khi lần lượt phải đối đầu với các kình địch Liverpool, Arsenal và giờ là Man City. Hơn nữa, đội bóng của Alex Ferguson còn phải căng sức trên đấu trường Champions League, với danh sách thương binh dài dằng dặc. Trên lý thuyết, MU vẫn còn nguyên hi vọng giành “cú ăn ba” giống như 12 năm trước, nhưng sẽ rất khó để Quỷ Đỏ có thể tái lập thành tích đó thêm một lần nữa.

Các trận bán kết FA Cup năm nay sẽ diễn ra trên sân Wembley vào hai ngày 16 và 17/4. Thời gian cụ thể sẽ được ban tổ chức công bố sau.

MU của Rooney sẽ phải đối mặt với Man City ở bán kết FA Cup.


Anh Thy

Bình luận
vtcnews.vn