Đẹp’s Night: Hiện thực lời hẹn ước ngọt ngào tháng 12 cùng DeAura

Sức khỏeThứ Ba, 18/12/2018 14:00:00 +07:00

Với hy vọng tạo nên sự gắn kết bền vững và lâu dài, vừa qua DeAura đã tổ chức đêm hội Dạ tiệc phù hoa - Đẹp’s Night tại TP.HCM nhằm mang đến không gian để các khách hàng thân thiết cùng ngồi lại bên nhau, sẻ chia và lắng nghe những câu chuyện trên hành trình chinh phục vẻ đẹp toàn diện.

DeAura và dấu ấn ghi khắc mối lương duyên trời định

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016 cho đến nay, thương hiệu DeAura nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trên hành trình chăm sóc sắc đẹp suốt thời gian qua - Lựa chọn đồng hành cũng như tin tưởng ủng hộ đó đối với DeAura chính là niềm tự hào, là nguồn cổ vũ lớn nhất cho chúng tôi để hoàn thiện và mang tới cho khách hành những trải nghiệm hài lòng nhất.

image001

 

Với thông điệp “DeAura là nơi tôn vinh vẻ đẹp lấp lánh kiêu sa”, dạ tiệc tri ân khách hàng thân thiết “Đẹp’s Night” của DeAura vừa qua đã mang lại những phút giây thực sự đáng nhớ và để lại nhiều dấu ấn đặc biệt cho người tham dự.

image002

 

Như bà Lê Thanh Thúy - Đại diện công ty DeAura phát biểu trong đêm hội “Với dạ tiệc phù hoa Đẹp’s Night hôm nay, DeAura mong muốn có thể mang đến một không gian đặc biệt để tất cả cùng ngồi lại bên nhau, sẻ chia và lắng nghe những câu chuyện trên hành trình chinh phục vẻ đẹp toàn diện.

Đây cũng là cơ hội để DeAura được nói lời cảm cảm ơn hay trao gửi những món quà tri ân tới quý vị khách hàng thân thiết… DeAura tin rằng đêm hội hôm nay sẽ mở ra một cánh cửa mới, cánh cửa cho những người phụ nữ Đẹp - một cộng đồng DeAura luôn dày công theo đuổi và dựng xây”.

image003 3

 

Với quan niệm những người phụ nữ đẹp thì luôn luôn xứng đáng để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất, “Dạ tiệc phù hoa Đẹp’s night - Lấp lánh kiêu sa” được Deaura cẩn thận, tỉ mẩn chuẩn bị từng chi tiết, cùng với đó là rất nhiều món quà được thiết kế riêng để dành tặng tất cả các vị khách hàng thân thiết. Đây là lời tri ân sâu sắc mà DeAura muốn gửi tới các chị vì sự đồng hành và gắn bó cùng chúng tôi.

Dạ tiệc phù hoa Đẹp’s night và những khoảnh khắc đáng nhớ

Khách hàng bước vào không gian bữa tiệc của DeAura như bước vào thế giới Phù hoa - lấp lánh kiêu sa và lần lượt thưởng thức những “món quà bất ngờ” từ DeAura. Mở đầu là một màn trình diễn nghệ thuật mua trống nước và ballet trong bóng tối tạo cảm giác hồi hộp, đầy thú vị cho các vị khách tham dự, đưa cả không gian bữa tiệc hòa vào không khí huyền bí mà không kém phần độc đáo, thu hút.

image004 4

 

Tiếp nối những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, DeAura mang tới chia sẻ từ các chuyên gia, khách mời về bí quyết làm đẹp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Nếu như Ms. Thùy Anh - chuyên gia của DeAura chia sẻ bí quyết sở hữu gương mặt tươi trẻ, căng tràn sức sống với công nghệ HIFU lifting, dịch vụ trị liệu cao cấp nhất tại các trung tâm của DeAura, thì PT Thanh Tùng - Huấn luyện viên thể thao và dinh dưỡng - nói về chế độ dinh dưỡng và luyện tập cho các chị em phụ nữ từ 35 tuổi trở lên.

Các khách hàng được thực hiện ngay trên sân khấu 5 bài tập tại nhà dành cho người bận rộn giúp giảm stress, mang lại cuộc sống cân bằng và giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái được thư giãn, thoải mái.

image005 5

 

Không chỉ vậy, bữa tiệc cũng là dịp để DeAura được gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các vị khách hàng thân thiết. Những đóa hồng vàng lấp lánh được DeAura trân trọng gửi tặng tới từng khách hàng trong tiếng nhạc sôi động cùng chiếc bánh sinh nhật thiết kế riêng cho sự kiện. Bởi với DeAura, sự quan tâm luôn xuất phát từ những điều nhỏ nhất.

image006 6

 

Hào hứng hơn cả có lẽ là phần bốc thăm may mắn. DeAura đã tìm ra chủ nhân của 3 giải Ba trị giá hơn 21 triệu đồng và 2 giải Nhì trị giá hơn 30 triệu đồng và một vị khách hàng may mắn nhất với giá trị giải thưởng lên tới gần 50 triệu đồng.

Lân Nhã cũng mang tới mang trình diễn tha thiết, đưa cả khán phòng chìm đắm trong những giai điệu âm nhạc cùng các ca khúc dành tặng những người phụ nữ đẹp của DeAura - Tình nồng; Lại gần hôn anh; Feliz Navidad.

image007 7

 

DeAura hiểu rằng thành tựu đạt được như ngày hôm nay là bởi có sự đóng góp của quý khách hàng thân thiết. Kết nối để đồng hành, DeAura luôn mong muốn qua những buổi gặp gỡ tri ân, thương hiệu có thể truyền tải được nỗ lực của mình trong thời gian qua, gửi gắm lời cảm ơn chân thành tới phái đẹp.

DeAura sẽ luôn ở bên cạnh cùng lắng nghe, thấu hiểu và trân quý từng nhan sắc, mang đến niềm hạnh phúc và vẻ rạng rỡ hơn mỗi ngày của phái đẹp Việt.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn