Dẹp cuộc đua MU-Man City, Rooney đi xem... ngựa

Thể thaoThứ Năm, 10/05/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News)- Thật không may, trong ngày ra mắt chú ngựa đua mới có tên gọi Pippy, Rooney đã bị một phen thất vọng.

(VTC News)- Thật không may, trong ngày ra mắt chú ngựa đua mới có tên gọi Pippy, Rooney đã bị một phen thất vọng.

>>> Chiều vợ, Rooney bỏ 2 tỷ đồng sắm ngựa khủng

Bỏ qua một bên cuộc đua tới chức vô địch Premier League đang tới hồi kết giữa Man City và MU, Rooney hứng khởi tới trường đua cùng vợ và đồng đội Michael Owen. Anh đặt rất nhiều kỳ vọng vào chú ngựa mới sắm trong lần đầu ra mắt. Tuy nhiên, kết quả cuộc đua lại vô cùng thảm hại: Pippy về bét!

Rooney, Owen và tay đua Richard Lingscote trước khi cuộc đua bắt đầu.

Cách đây vài tuần lễ, Wayne Rooney đã chi ra tới 63,6 nghìn bảng (xấp xỉ 2 tỷ VNĐ) để mua chú ngựa đua mới tròn 2 tuổi. Cái tên Pippy được anh lấy từ nickname thủa nhỏ của cô vợ Coleen Rooney - một fan đua ngựa cuồng nhiệt khác.

Trước Pippy, 'gã Shrek' đã sở hữu hai chú ngựa mang tên Switcharooney và Tomway.

2 vợ chồng nhà Rooney hồ hởi đón chờ màn trình diễn của Pippy.
 
 Nhưng đã bị một phen thất vọng vì chú ngựa về đích ở vị trí... bét bảng.

Có thể hiểu được thất bại của Pippy bởi đối thủ của nó gồm toàn những ứng cử viên lừng danh như đương kim á quân Chester Cups - Champion Hurdle hay nhà vô địch Grand National - Aintree. Nếu Pippy giành giải quán quân, đó mới là sự lạ.

Trong tương lai, dưới sự sự huấn luyện của Manor House Team, công ty chuyên về ngựa đua do Rooney và Owen đồng sáng lập, hy vọng Pippy sẽ làm rạng danh chủ nhân của mình.

Đua ngự là thú tiêu khiển mà Rooney mới học được từ đàn anh Michael Owen và... thầy Alex Ferguson ở MU. Chú ngựa đầu tiên trong bộ sưu tập của ngôi sao người Anh mới chỉ được mua từ lễ giáng sinh năm ngoái, tức 5 tháng trước.


>>> Chiều vợ, Rooney bỏ 2 tỷ đồng sắm ngựa khủng

Phá Hoàng


Bình luận
vtcnews.vn