Diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/08/2018 07:31:00 +07:00

Thông tin này khiến những khán giả yêu thích nữ diễn viên không khỏi bàng hoàng.

Tối 18/8, bạn bè Mai Phương chia sẻ, nữ diễn viên mắc căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối dù năm nay cô chỉ mới 33 tuổi. Hiện tại, nữ diễn viên đang nằm ở một bệnh viện tại TP.HCM. Không chỉ vậy, nữ diễn viên cũng gặp khó khăn tài chính.

Thông tin này khiến khán giả, đặc biệt là những ai hâm mộ nữ diễn viên sinh năm 1985 không khỏi bàng hoàng.

1 copy

 Diễn viên Mai Phương và con gái.

Mai Phương sinh năm 1985, cô tốt nghiệp khoa kịch nói trường Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Cô là nữ diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình khi từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Hương phù sa, Những thiên thần áo trắng, Trai nhảy, Mộng phù du...

Không chỉ là một diễn viên, Mai Phương từng gây ấn tượng khi "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát. Thời điểm đó, cô từng gây sốt khi cho ra mắt ca khúc Tiếng dương cầm trong đêm.

Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, Mai Phương nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả bởi nhiệt huyết làm nghề và lối sống sạch, tránh xa scandal. Giữa lúc sự nghiệp đang được chú ý, Mai Phương bất ngờ tuyên bố cô đang mang thai và dũng cảm làm mẹ đơn thân.

Mai Phương chia sẻ, khi biết mình mang thai, cô gặp rất nhiều áp lực về kinh tế, cha mẹ cũng không chấp nhận nhưng cô vẫn quyết định giữ lại đứa con. Dù gặp không ít khó khăn nhưng nhờ cô con gái nhỏ Lavie, nữ diễn viên luôn cảm thấy hạnh phúc và có thêm nhiều động lực trong cuộc sống.

Chu Nguyên
Bình luận