Đèn sưởi Kangaroo: Bảo hành 6 năm, bảo hiểm triệu đô

Kinh tếThứ Ba, 24/12/2013 09:42:00 +07:00

(VTC News) - Trong cái lạnh đến tê tái, buốt da, buốt thịt của mùa đông miền Bắc, đèn sưởi là mặt hàng đang được nhiều gia đình lựa chọn để bảo vệ sức khỏe.

(VTC News) - Trong cái lạnh đến tê tái, buốt da, buốt thịt của mùa đông miền Bắc, đèn sưởi là mặt hàng đang được nhiều gia đình lựa chọn để  bảo vệ sức khỏe.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm đèn sưởi khác nhau. Một trong số những sản phẩm đang được xếp mà diện "cháy hàng", chiếm trọn sự tin dùng của người tiêu dùng  là đèn sưởi tắm Kangaroo.

Chúng ta hãy tham khảo những đặc điểm nổi trội của sản phẩm này để hiểu vì sao đèn sưởi tắm Kangaroo được tiêu thụ mạnh nhé:

Điện máy Kangaroo
 
- Đèn sưởi ấm sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại, giúp đạt được nhiệt độ 30ºC trong 2-3 giây. Có lợi cho sức khỏe, nhất là trẻ em trong những ngày mùa đông không có ánh sáng mặt trời.

- Bóng đèn sưởi được bao phủ lớp mạ vàng giúp giảm độ chói sáng nhưng không làm giảm hiệu quả làm ấm

- Sản phẩm có thể được lắp đặt, treo trong phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách, bếp tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

- Thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã có thể dùng để trang trí phòng tắm.

- Công nghệ và thiết kế Australia

- Đạt chứng nhận đạt tiêu chuẩn sản phẩm an toàn chất lượng của Australia SAA với bóng đèn sưởi được làm bằng chất liệu kính an toàn, chống nổ, chống nứt.

- Đặc biệt, đèn sưởi tắm Kangaroo được bảo hành lên tới 6 năm và được bảo hiểm với giá trị bồi hoàn lên tới 1 triệu đô la Mỹ.

Mua đèn sưởi tắm Kangaroo ở đâu?

Hiện nay, mạng lưới phân phối của Tập đoàn Kangaroo đã trải rộng 64 tỉnh thành với rất nhiều cửa hàng. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều thời gian để đi lựa chọn thì mua hàng trực tuyến cũng là một giải pháp thích hợp.

Được sự bảo trợ của Tập đoàn Kangaroo, "Điện máy Kangaroo" với địa chỉ website: www.dienmaykangaroo.com, số điện thoại: 04 38 32 5222, 04 38 32 6222, 0914 048 648, 0963 61 00 66 đã trở thành kênh bán hàng trực tuyến chính hãng các sản phẩm mang nhãn hiệu này.

Tại đây, các bạn có thể mua đèn sưởi tắm Kangaroo chính hãng với giá rất cạnh tranh do tiêu chí tập trung kinh doanh trực tuyến, giảm thiểu các chi phí.

Khi mua hàng tại www.dienmaykangaroo.com, bạn sẽ được tư vấn, lắp đặt, kiểm tra sản phẩm miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội. Vì sự an toàn của người sử dụng, điện Máy Kangaroo cam kết toàn bộ sản phẩm là hàng chính hãng, có tem bảo hành, tuyệt đối không có hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn