Đến Sint Truidense đúng ngày đại thắng, Công Phượng cười rạng rỡ bên đồng đội mới

Thể thaoChủ Nhật, 14/07/2019 07:26:00 +07:00

Công Phượng có mặt cùng chung vui với các đồng đội mới trong trận đấu tập của Sint Truidense.

Công Phượng đến Bỉ hôm qua (13/7) để hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi khoác áo Sint Truidense. Ngay sau khi đến Bỉ, tiền đạo này đã xuất hiện trên sân tập để gặp gỡ các đồng đội mới.

Những hình ảnh được đăng trên trang facebook của Sint Truidense có thể khiến người hâm mộ Việt Nam yên tâm phần nào. Công Phượng cười đùa rất vui vẻ bên cạnh các đồng đội và sẵn sàng hòa nhập với môi trường mới.

Cũng trong hôm qua, CLB Sint Truidense vừa có trận đấu tập thành công khi chạm trán Gent, một trong những CLB mạnh nhất của giải VĐQG Bỉ. Các đồng đội của Công Phượng giành chiến thắng với tỉ số 4-2, trong đó có 3 bàn thắng được ghi bởi các tiền đạo. Điều này cho thấy Công Phượng sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách khó khăn để tìm kiếm cơ hội ra sân.

cong phuong sint truidense (1)

Công Phượng trên sân tập của Sint Truidense

Tại CLB Sint-Truidense, Công Phượng sẽ khoác áo đấu 15 và là cầu thủ được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá thấp nhất (150 nghìn euro).

Đá cùng vị trí với Công Phượng tại Sint-Truidense có chân sút trị giá 2,7 triệu euro người Bờ Biển Ngà Yohan Boli, đội trưởng Jordan Botaka (Congo, giá 1,35 triệu, gia nhập từ năm 2017), tiền đạo Duckens Nazon (Pháp, đến năm 2018, giá 315 nghìn euro), Kosuke Kinoshita (Nhật, mới đến, giá 315 nghìn euro), Wolke Janssens (Bỉ, mới đến, giá 225 nghìn euro).

 Mùa giải 2018/19 vừa qua, Sint-Truidense xếp thứ 7 giải VĐQG Bỉ (47 điểm/30 trận), chỉ kém vị trí tham dự vòng play-off tranh ngôi vô địch 2 điểm. Đội xếp thứ 6, Antwerp sau đó giành vé dự vòng sơ loại Europa League. Điều đó cho thấy Sint-Truiden hoàn toàn đủ tiềm lực hướng tới vị trí cao trong mùa giải mới, thậm chí là mục tiêu dự cúp châu Âu.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn