Đến nhà thăm bạn làm chuyện 'động trời'

Pháp luậtThứ Sáu, 21/09/2012 08:40:00 +07:00

(VTC News) – Là bạn thân của nhau trong thời gian chữa trị tại bệnh viện, nhưng trong một lần đi thăm bạn, Trang đã giở trò đồi bại với cháu gái của bạn.

(VTC News) – Là bạn thân của nhau trong thời gian chữa trị tại bệnh viện, nhưng trong một lần đi thăm bạn, Trang đã giở trò đồi bại với cháu gái của bạn.

Trang trong giờ nghị án 
Ngày 21/9, Tòa phúc thẩm nhân dân tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên 12 năm tù đối với bị cáo Phan Kim Trang (55 tuổi, ở BếnTre) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo hồ sơ vụ án, Trang và ông Diếp Văn Rô quen biết nhau trong thời gian chữa bệnh tại bệnh viện Ba Tri, sau đó, hai người chơi với nhau rất thân.

Ngày 29/6/2003, Trang đến nhà ông Rô chơi nhưng ông Rô đi vắng nên ông Diếp Văn Trường (em trai ông Rô) phải ra tiếp. Trong thời gian Trang ở chơi, ông Trường tiếp đãi chu đáo và thường xuyên ở bên để chuyện trò cùng Trang.

Nhưng sáng ngày 3/7/2003, ông Trang phải ra ruộng để rải phân nên để Trang ở nhà chơi.

Do trong nhà không có ai, Trang lấy rượu ra võng ngồi uống. Lúc rượu ngấm trong người, Trang nhìn thấy bé N.T.D.P (SN 1992, là cháu gái ông Trang) đang đứng ở cửa, Trang nảy sinh ý định giao cấu với cháu P.

Để thực hiện hành vi đồi bại, Trang đến nắm tay bé P rồi kéo thẳng vào nhà để thỏa mãn.

Trong lúc Trang đang giao cấu với cháu P thì ôngTrương đi làm ruộng về phát hiện sự việc.

Sau đó Trang đã bỏ trốn, ngày 16/112011 thì bị bắt theo lệnh truy nã.

Ngày 2/7/2011, Tòa án nhân dân tỉnh Bến Tre đã đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Trang 12 năm tù và do khi Trang thực hiện hành vi phạm tội, bé P chưa đủ 13 tuổi nên phải chịu hình phạt về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Ngọc Thân

Bình luận
vtcnews.vn