Đến nhà dì chơi, đâm chết bạn thân của dì

Pháp luậtThứ Tư, 05/06/2013 05:00:00 +07:00

(VTC News) – Trong lúc cãi vã, nam thanh niên đã rút dao đâm nhiều nhát khiến người phụ nữ tử vong trên đường đi cấp cứu.

(VTC News) –  Trong lúc cãi vã, nam thanh niên đã rút dao đâm nhiều nhát khiến người bạn thân của dì tử vong trên đường đi cấp cứu.

sát thủ
Hải tại cơ quan công an. 
Ngày 5/6, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đã tam giữ hình sự đối với Nguyễn Thanh Hải (SN 1988, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người.

Hải được xác định là nghi phạm sát hại bà Nguyễn Thị Hoa (SN 1968, trú tại phường Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội) ngày 1/6.

Theo đó, khoảng 19h30 ngày 1/6, Hải đến nhà dì ở Khâm Thiên chơi và tranh cãi với dì về số tiền Hải vay chưa trả. Bực mình Hải bỏ về, khi xuống cầu thang thì gặp bà Hoa.

Bà Hoa biết chuyện nên khuyên bảo Hải trả tiền cho dì Hải (bà Hoa với dì của Hải là bạn thân). Hai bên lời qua tiếng lại, Hải tát bà vào mặt bà Hoa rồi rút con dao thủ sẵn trong người, đâm liên tiếp vào người bà khiến bà Hoa.

Bà Hoa đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Hải bị bắt ngay sau đó.

Được biết, Hải từng nghiện ma túy nhiều năm nay, từng thụ án về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Thời gian gần đây, hắn tiếp tục sử dụng ma túy và vay mượn tiền, tài sản của nhiều người thân trong gia đình nhưng không trả lại.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra.





Kiều Luyến
Bình luận
vtcnews.vn