Đến lượt 'siêu xe' Aston Martin giá chỉ 79 triệu đồng

Kinh tếThứ Sáu, 14/04/2017 14:51:00 +07:00

Mức giá rao bán dành cho chiếc siêu xe Aston Martin "nhái" chỉ tương đương với một chiếc Honda SH125i 2017 tại thị trường Việt Nam.

Hinh anh

Mới đây trang rao bán Craigslist đã đưa ra một lựa chọn thú vị cho các tay lái "cuồng" siêu xe Aston Martin. Theo đó, một chiếc Ford Mustang GT đời cũ "nhái" Aston Martin màu đen bóng được cho lên sàn chỉ với mức giá bán 3.500 USD (tương đương khoảng 79 triệu đồng). 

Hinh anh

Mức giá rao bán dành cho chiếc Aston Martin "hàng nhái" chỉ tương đương với một chiếc Honda SH125i 2017 tại thị trường Việt Nam. Được biết một chiếc Ford Mustang GT 1999 này hiện có mức giá rao bán dao động từ 5.650 USD đến 8.200 USD tùy theo tình trạng của xe. 

Hinh anh  3

Nguyên bản của mẫu xe này là Ford Mustang GT đời 1999 và đã được chủ nhân độ lại cho giống siêu xe của Aston Martin. Tổng thể thiết kế chiếc Ford Mustang GT 1999 "lên đời" siêu xe Aston Martin với phần đầu xe được chủ nhân độ lên có nhiều nét khá tương đồng ở cụm đèn pha. 

Hinh anh  4

Ngoài ra, lưới tản nhiệt cùng mâm xe và một số chi tiết ngoại thất cũng được làm mới khiến chiếc xe Ford Mustang GT đời 1999 có nhiều nét tương đồng với Aston Martin hơn. Bên hông xe với tay nắm cửa cũng chế lại giúp chiếc xe ấn tượng hơn trong mắt người sở hữu. 

Hinh anh  5

Vòng ra phía đuôi xe, chiếc Ford Mustang GT "lên đời" siêu xe Aston Martin trong khá thô bởi gần như nó không được làm mới lại nhiều, các chi tiết đèn hậu, khoá cốp... vẫn nguyên bản của mẫu xe Ford đời 1999. Điểm giống với siêu xe Anh quốc duy nhất là bộ đôi ống xả tròn.

Hinh anh  6

Trên bậc cửa ra vào, Ford Mustang GT còn được chủ xe "lên đời" với dòng chữ Aston Martin V12 GT, mẫu xe đua của hãng siêu xe Anh quốc. 

Hinh anh  7

Nội thất trên xe gần như không được độ lại, các biểu tượng của xe Ford Mustang như logo "ngựa phi nước đại" xuất hiện trên vô-lăng, thảm lót sàn... Các chi tiết nội thất của xe có màu kem nguyên bản của chiếc xe vẫn trong tình trạng còn khá mới do ít được sử dụng. 

Hinh anh  8

Mẫu xe Ford Mustang GT 1999 nguyên bản sử dụng động cơ V8, dung tích 4,6 lít, sản sinh công suất tối đa 260 mã lực và mô-men xoắn cực đại 409 Nm, hộp số sàn 5 cấp. Trên chiếc xe này, cỗ máy của nó gần như còn nguyên vẹn, không được chủ xe độ gì thêm. 

Hinh anh  9

Chiếc Aston Martin hàng nhái màu đen bóng được cho lên sàn đấu giá chỉ với mức giá bán 3.500 USD (tương đương 79 triệu đồng) được nhiều người dự đoán là một món hời do chiếc xe vẫn trong tình trang khá mới. Nếu tính quy đổi ra thị trường Việt Nam, nó chỉ tương đương chiếc xe máy tay ga Honda SH125. 

Video: Aston Martin giá 6,7 tỷ đồng

(Nguồn: Kiến Thức)
Bình luận
vtcnews.vn