Đền gần nửa tỉ đồng, Việt Thắng nói lời cay đắng

Thể thaoThứ Sáu, 31/08/2012 09:30:00 +07:00

"Tôi chấp nhận nộp phạt, nhưng hành xử với nhau như thế thì tệ quá. Sau này còn ai dám về thi đấu cho đội bóng Thanh Hóa nữa?”.

Vừa qua, CLB Thanh Hóa đã để đơn lên Ban kỷ luật VFF đề nghị treo giò cầu thủ Việt Thắng 1 năm vì tự ý bỏ không thi đấu 2 trận ở vòng 25 và 26 trong màu áo đội bóng xứ Thanh theo hợp đồng cho mượn từ B.Bình Dương.

Cũng vì khúc mắc giữa Việt Thắng và đội bóng Thanh Hóa, nên trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam vừa được công bố mới đây không có tên tiền đạo này. HLV trưởng Phan Thanh Hùng cho biết vẫn chờ Việt Thắng trong trường hợp anh giải quyết xong những mâu thuẫn.


Việt Thắng chấp nhận hi sinh để lên tuyển

Để đổi lấy sự yên ổn, đặc biệt là kịp có mặt trong đợt tập trung đội tuyển vào ngày 4/9 tới, Việt Thắng đã chấp nhận đền bù cho đội bóng Thanh Hóa số tiền lên tới 492 triệu đồng.

Tuy nhiên, trò chuyện cùng chúng tôi chiều này, cựu ngôi sao của ĐT.LA cho biết: “Tôi rất thất vọng với cách hành xử của lãnh đạo đội bóng Thanh Hóa. Thực tế tôi đã xin phép HLV trưởng Triệu Quang Hà cho tôi nghỉ 2 vòng đấu 25 và 26 do tôi đang chấn thương cũng như có việc gia đình, đồng thời đội bóng khi ấy cũng trụ hạng, nên HLV Quang Hà đã đồng ý."


"Sau đó tôi cũng có gọi điện cho chủ tịch CLB Nguyễn Văn Đệ để xin phép và ông cũng chấp nhận, nhưng bảo tôi viết đơn. Sau khi về TP.HCM tôi có viết đơn gửi ra, nhưng hơi trễ hơn qui định. Chính việc này mà đội Thanh Hóa dựa vào để lấy đó làm cái cớ phạt tôi. Tôi có cảm giác như mình đang bị người ta gài vào thế khó để bắt chẹt. Tôi chấp nhận nộp phạt, nhưng hành xử với nhau như thế thì tệ quá. Sau này còn ai dám về thi đấu cho đội bóng Thanh Hóa nữa?”.

Được biết, khi về đầu quân cho Thanh Hóa theo hợp đồng cho mượn từ B.Bình Dương, Việt Thắng được đội bóng xứ Thanh lót tay 100 triệu, nay phải bỏ tiền túi ra đóng phạt gần 500 triệu đồng. Như vậy “phi vụ cho mượn” này Việt Thắng lỗ nặng!

Theo BBĐ

Bình luận
vtcnews.vn