Đến đúng khách sạn người yêu tự tử để... tự tử theo

Thời sựChủ Nhật, 03/06/2012 11:11:00 +07:00

Khi cánh cửa phòng vừa bung ra, người thanh niên nằm chết trên giường cạnh 2 chai thuốc trừ sâu.

Sáng nay 3/6, các tiếp tân khách sạn Hoa Hồng (đường Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức-TPHCM) lại một phen hoảng hốt khi tiếp tục phát hiện một thanh niên nằm chết trong phòng số 7 của khách sạn này.

Nạn nhân được xác định là Vũ Ngọc Chinh (24 tuổi, quê ĐăkNông), là người yêu của nữ sinh viên Nguyễn Thị Mộng Thường (20 tuổi), người đã uống thuốc trừ sâu quyên sinh cũng tại khách sạn này trước đó 2 ngày.
Lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường tại khách sạn Hoa Hồng sáng 3/6 

Theo thông tin ban đầu, tối 2/6, Chinh đưa giấy CMND vào thuê phòng tại khách sạn Hoa Hồng. Đến khoảng 8h30 ngày 3/6, do vẫn còn ám ảnh với vụ tự tử 2 ngày trước nên tiếp tân khách sạn gõ cửa phòng gọi người thanh niên này dậy.

Tuy nhiên dù gọi nhiều lần nhưng vẫn không có tiếng trả lời khiến toàn bộ từ chủ đến nhân viên khách sạn ai cũng bủn rủn tay chân và nhanh chóng điện báo công an phường. Khi cánh cửa phòng vừa bung ra, một lần nữa mọi người lại chứng kiến cảnh tượng hãi hùng: Người thanh niên nằm chết trên giường cạnh 2 chai thuốc trừ sâu.

Vụ việc được khẩn báo về công an quận Thủ Đức, sau đó thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường để CQĐT làm thủ tục pháp y.

Một cán bộ điều tra cho biết nạn nhân có để lại lá thư tuyệt mệnh với nội dung buồn vì cái chết của người yêu nên tự tử chết theo cho trọn vẹn.

Theo Bee
Bình luận
vtcnews.vn