Đến công viên ngắm chim cánh cụt, các em nhỏ tá hỏa vì cái mà người ta trưng bày

Đời sốngThứ Hai, 02/10/2017 13:00:00 +07:00

Đây có thể gọi là lừa đảo không?

Sự việc ''cười ra nước mắt'' này xảy ra tại một công viên ở Giang Tô (Trung Quốc). Trước đó, họ đã quảng cáo bằng băng rôn rằng, một đàn chim cánh cụt đang được vận chuyển tử Nam Cực đến. Thông tin này đã khiến người dân, đặc biệt là trẻ em, phấn khích. Họ bàn tán suốt về sự kiện này, và rủ rê nhau đi công viên chơi rất đông.


Băng rôn quảng cáo về sự kiện này của công viên 

Đến ngày mở cửa, hàng trăm du khách đã tập trung ở khu vực công viên ven sông này. Nhưng khi vào cổng, họ mới ''chưng hửng'' khi phát hiện ra, toàn bộ chim cánh cụt ở đây đều là... hàng giả.

Cụ thể, công viên đã mua những con chim cánh cụt làm bằng nhựa, sau đó bơm hơi lên, rồi để đầy trong khuôn viên. Thậm chí, có nhiều con vì để ngoài nắng quá lâu, đã xì hơi và nằm lăn lóc.

 Cảnh tượng ''kinh hoàng'' với hàng trăm con chim cánh cụt giả 


Có ai vui không? 

Chứng kiến cảnh tượng đó, người lớn thì vô cùng tức giận. Còn con nít thì thi nhau đạp phá tụi chim bằng nhựa này. Có một số em bé đã phải khóc ré lên vì không được chạm tay vào chim cánh cụt thật.

Khi clip và những hình ảnh được chụp ở đây đăng tải lên mạng xã hội, dư luận đã để lại rất nhiều bình luận tiêu cực. Mọi người đều nhất quyết cho rằng, đây là công viên ''Lừa đảo hàng đầu thế giới''.

Hiện ban quản lý công viên vẫn chưa lên tiếng về chuyện này.

BB
Bình luận
vtcnews.vn