Đèn An Phước nhận bằng khen cấp Nhà nước tại Đêm Doanh nghiệp 2019

Doanh nghiệp - Doanh nhânChủ Nhật, 13/10/2019 20:58:00 +07:00

Tại Đêm Doanh nghiệp 2019, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại An Phước đã được Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội trao tặng bằng khen.

Chủ tịch Đèn An Phước Nguyễn Bảo Hiền cũng vinh dự nhận giải Doanh nhân tiêu biểu vì những thành tích kinh doanh xuất sắc và những đóng góp to lớn cho xã hội và cộng đồng.

Chương trình “Đêm Doanh nghiệp 2019” với chủ đề: “Doanh nghiệp Thủ đô làm theo lời Bác” vừa diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội với sự hiện diện của lãnh đạo Trung ương, Thành phố, Sở, ngành, Hiệp hội các Tỉnh thành phố, các đơn vị Báo chí Truyền thông và đại diện của hơn 600 Doanh nghiệp Thủ đô.

an-phuoc

 Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao bằng khen Doanh nhân tiêu biểu cho ông Nguyễn Bảo Hiền.

Chương trình do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành của Thành phố tổ chức nhằm tôn vinh những những đóng góp quan trọng của cộng đồng Doanh nghiệp, Doanh nhân Thủ đô nói chung, cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa nói riêng. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ và trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Năm nay hơn 100 doanh nghiệp đại diện cho hơn 270.000 doanh nghiệp Thủ đô đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước trao tặng: Huân chương lao động, Cờ thi đua của Chính phủ, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua của Thành phố Hà Nội, Bằng khen của UBND TP Hà Nội, Giấy khen và Biểu trưng Doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng.

Là một trong những tập thể xuất sắc, Công ty CP Xây dựng và Thương mại An Phước vinh dự đón nhận bằng khen Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố nhờ những thành tích nổi bật trong phong trào thi đua, phát triển hiệp hội và cộng đồng.

Linh Phi
Bình luận
vtcnews.vn