Đêm nay, TP.HCM sẽ bắn pháo hoa tại 2 địa điểm

Thời sựThứ Sáu, 31/12/2010 03:15:00 +07:00

(VTC News) – Chào đón năm mới dương lịch 2011, TP.HCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp vào đúng 0h sáng mai tại Công viên Đầm Sen và Xưởng đóng tàu Caric (Q.2).

(VTC News) – Chào đón năm mới dương lịch 2011, TP.HCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp vào đúng 0h sáng mai tại Công viên Đầm Sen và Xưởng đóng tàu Caric (phường Thủ  Thiêm, quận 2).

Người dân sống tại TP.HCM đêm nay sẽ có cơ hội thưởng thức những màn pháo hoa lung linh, đẹp mắt trong vòng 15 phút đầu tiên của năm mới.

Toàn bộ kinh phí của chương trình này được thực hiện theo chương trình xã hội hóa, không dùng ngân sách của Nhà nước.

Cũng trong đêm nay, từ 21h30 ngày 31/12 đến 0h30 sáng 1/1/12011, các chương trình biểu diễn nghệ thuật ánh sáng hoành tráng, kết hợp với ca múa nhạc đặc sắc chào đón năm mới sẽ diễn ra trước khu vực tòa nhà Sunwah – đường Nguyễn Huệ, Q.1.

Lãnh đạo TP vừa giao cho TNXP tăng cường thêm nhiều bãi giữ xe quanh các khu vui chơi, giải trí, khu vực lễ hội nhân các dịp lễ sắp tới (ảnh: N.D) 

Nhằm phục vụ cho người dân tham quan tại khu vực trung tâm TP, nhất là tại những nơi có hoạt động lễ hội sôi nổi, các điểm bắn pháo hoa, lãnh đạo UBND TP.HCM vừa chấp thuận cho Công ty TNXP TP sử dụng một phần vỉa hè gần các khu vực lễ hội ở trung tâm Q.1 để làm bãi giữ xe cho khách tham quan.

Việc khảo sát địa điểm, cấp phép và tổ chức thực hiện, kiểm tra nhằm đảm bảo tốt nhất cho an toàn giao thông, thanh kiểm tra việc hoạt động của những bãi giữ xe này được giao cho Thanh tra Sở GTVT phối hợp với Công an TP.HCM thực hiện.

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn