Đêm kinh hoàng

Tổng hợpThứ Tư, 08/06/2011 11:18:00 +07:00

Phim: Mỹ, TL: Giả tưởng - Phát sóng vào 21h00 ngày 5/6/11 trên kênh VTC7 (TodayTV)

 

Larry Daley (Ben Stiller) đang thất nghiệp và có nguy cơ mất quyền nuôi con vì không có thu nhập. Bị dồn đến đường cùng, Larry đành chấp nhận công việc làm người gác đêm trong viện bảo tàng Natural History. Vốn là người hay mơ mộng hão huyền, Larry luôn tin rằng có một sứ mệnh vĩ đại đang đợi anh. Anh rất muốn chứng minh điều đó cho con trai mình để con có thể tự hào với chúng bạn.

Cơ hội đã đến với Larry. Ngay trong đêm đầu tiên ở bảo tàng, mọi việc xảy ra ngoài sức tưởng tượng của anh. Tất cả những bức phù điêu, tượng sáp, khung xương khủng long dần cựa quậy và thức tỉnh. Trước con mắt kinh hãi của Larry, những con quái vật thời cổ đại hú hét đi lại, những mô hình trưng bày di chuyển, những tượng sáp nói cười ầm ầm, khủng long chạy nhảy quấy phá, quan tài của hoàng tử Ai Cập rung lên bần bật…

Bí mật được Larry khám phá, chính bức phù điêu bằng vàng ròng gắn trên mộ của hoàng tử Ai Cập đã mang lại sự sống cho bảo tàng mỗi đêm. Larry mang chuyện này kể với con trai và cô hướng dẫn viên bảo tàng - Rebecca xinh đẹp. Tất nhiên, chẳng ai tin anh cả!


Bình luận
vtcnews.vn