“Đêm Hallo huyền bí” – Đêm hội Halloween của VTC Game

Thế giới gameThứ Hai, 01/11/2010 06:13:00 +07:00

(VTC News) - Lễ hội được tổ chức tại khách sạn bậc nhất Tp.HCM "Gala Royale Event Hall" - thứ 7 (30/10/2010).

(VTC News) - Lễ hội được tổ chức tại khách sạn bậc nhất Tp.HCM "Gala Royale Event Hall" - thứ 7 (30/10/2010).

"Đêm Hallo huyền bí" là một Halloween Party hoành tráng của VTC Game dành cho các Clan/Fam và game thủ của các game Audition, Altantica, Đột kích, Linh Vương, Phi đội, FOL2, Vua pháp thuật, Boomspeed, Band Master, QWorld, Tru tiên...Lễ hội được tổ chức tại khách sạn bậc nhất Tp.HCM "Gala Royale Event Hall" - thứ 7 (30/10/2010)
 

Với sự tham gia của nhóm hài Hà Linh, ca sĩ Vũ Hà, các Missteen 2010: Thúy Oanh – Miss tài năng 2009, Trần Nguyễn Huyền Trân và Hồ Mỹ Linh – Top 20 Missteen 2010, các Clan lớn của Audition, Đột kích. Lễ hội đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng những người tới xem.

Tham gia lễ hội, các game thủ phải lựa chọn 2 phe Quỷ Vương/ Hiệp sĩ. Điều đó thể hiện rõ trong phong cách hóa trang của từng Clan, bỏ phiếu Quỷ Vương/Hiệp sĩ ngay từ lối vào, và lựa chọn đường hầm khi bước vào thế giới của "Đêm Hallo huyền bí". Khi chương trình bắt đầu, các Clan đã đăng ký tham gia sẽ trình diễn trang phục hóa trang, thi trò chơi để chọn ra người thắng cuộc. Nếu người thắng cuộc trước đó đã chọn phe Quỷ vương thì phe Quỷ vương thắng. Những game thủ bầu chọn cho phe Quỷ vương lúc mới vào sẽ được nhận quà."

Chương trình cực vui với màn tấu hài của nhóm hài Hà Linh....Phiêu cùng chất nhạc sôi động của DJ hàng đầu, cùng bạn bè vui hết cỡ với DJ PARTY...Gặp gỡ ca sĩ Vũ Hà, tham gia trò chơi Halloween…

Một số hình ảnh đáng nhớ trong đêm hội Halloween:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn