Đêm giao thừa kinh hoàng: Hãy để thời gian trả lời

Tâm sựThứ Tư, 03/03/2010 10:25:00 +07:00

Chia sẻ của một bạn đọc về Bi kịch đêm giao thừa đã gây xúc động sâu sắc trong độc giả VTC News, đồng thời cũng đặt ra một dấu hỏi lớn cho tất cả...

Đêm giao thừa kinh hoàng: Hãy để thời gian trả lời

 

Chia sẻ của một bạn đọc về Bi kịch đêm giao thừa đã gây xúc động sâu sắc trong độc giả VTC News, đồng thời cũng đặt ra một dấu hỏi lớn cho tất cả. Trong vô số ý kiến gửi về, có những luồng quan điểm không thống nhất: tai nạn hay không tai nạn, tha thứ hay không tha thứ… Và có vẻ tất cả những ý kiến đều có lý riêng, bởi vấn đề là quá phức tạp và nhạy cảm. Chính vì vậy, cũng xuất hiện một luồng ý kiến thứ 3: Hãy bình tĩnh xem xét và đợi thời gian trả lời.

Utnguyen, [email protected]: Hãy để thời gian trả lời!

Không phải ai trên cuộc đời này cũng sống hạnh phúc. Có niềm vui cho người này thì cũng có đau khổ cho người kia, có hạnh phúc của người này thì người khác cũng có bi kịch cho số phận của cuộc đời họ. Và không may, bi kịch đã gõ cửa nhà chị.

Bây giờ, có suy nghĩ về những chuyện đã qua nghĩ xem ai đúng ai sai còn để làm gì nữa, vì dù sao nó cũng đã xảy ra rồi.

Em có thể hiểu được nỗi đau mà chi đang phải chịu đựng. Em không khuyên chị hãy tha thứ, vì đối với một người làm vợ, một người làm chị thì để tha thứ thật không thể nào, dù biết đó là tai nạn, là chuyện không muốn nhưng sao vẫn không thể tha thứ hay làm lại từ đầu được. Con người là như thế đó. Miệng nói rằng tha thứ, đầu óc suy nghĩ nên tha thứ nhưng trái tim không cho phép chị làm thế, muốn lại gần ôm chầm lấy đứa em mà an ủi, muốn đến bên chồng để được âu yếm che chở như ngày nào nhưng sao khó quá phải không chị? Cũng vì thế làm chị đau khổ, day dứt không yên.

Em cũng không mong chị ly hôn vì tình yêu đâu phải dễ tìm, hạnh phúc gia đình đâu ai muốn mất đi, nhưng đối mặt hàng ngày với người chồng tội lỗi sẽ làm chị thêm đau khổ và suy sụp thêm. Cả 3 người cần có thời gian để quên đi cái đêm kinh hoàng đó. Em nghĩ cả 3 người nên tránh mặt nhau một thời gian. Cô em gái đã về quê. Còn chị và anh ấy cũng nên xa nhau một thời gian để suy nghĩ lại về mình, cũng là cho nhau một cơ hội để có thể quay lại. Thời gian ở đây không nói trước được là bao lâu. Có thể 1 năm, 2 năm , 3 năm,... hay 10 năm không ai nói trước được. Thời gian có thể sẽ không làm chị xóa mờ được nỗi đau nhưng có thể giúp chị trấn tĩnh lại, suy nghĩ kỹ càng hơn và đưa ra một quyết định đúng đắn hơn. Khi nào chị cảm thấy lòng mình nguôi ngoai, mọi chuyện đã lùi về quá khứ, khi đó chị có thể quyết định được mọi vấn đề. Trở về bên nhau hay chia tay là ở quyết định của chị. Mong chị sẽ được hạnh phúc.


Nguyen Van Dung, CH Séc, [email protected]: Lời động viên của người xa xứ

Chào bạn, đọc được tâm sự của bạn tôi có lời chia sẻ cùng bạn. Bạn biết không tôi đang sống ở một đất nước hiện đại nhưng phong tục tập quán vẫn đè nặng trên con người tôi. Tai nạn của bạn là một điều khó có thể bỏ qua. Nhưng bạn đừng vì một chuyện vậy mà đánh mất hạnh phúc của của bạn từ bấy lâu nay. Bạn hãy luôn cố gắng lên nhé! Chúc bạn tìm được niềm hạnh phúc.


n t k p: Đừng tự hành hạ mình

Mọi chuyện xảy ra chúng ta đều đổ lỗi cho rượu, nhưng không biết mặt sau của nó. Tôi rất đồng tình với những ý kiến trên của các bạn đọc, tôi cũng là người phụ nữ nên tôi hiểu được tâm trạng của bạn và tôi mong bạn sẽ suy nghĩ cho sáng suốt chứ đừng tự hành hạ mình như vậy.


Trần Mạnh Dũng, [email protected]: Gửi bạn

Thật là đau buồn khi chính mắt bạn là người nhìn thấy mọi chuyện, nhưng trong cuộc sống hiện thực thì chẳng điều gì là không thể xảy ra, vì vậy bạn hãy tạm thời xa nhau một thời gian để xem tình yêu của bạn có thể tha thứ tất cả hay không rồi hãy quyết định.


Kiên, [email protected]: Tác dụng của rượu

Theo tôi thì phải xem xét lại vấn đề một cách nghiêm túc.

Rượu khi được uống đến một chừng nào đó, nó sẽ làm cho con người không kiểm soát được hành vi của mình. Hành vi này chính là cái bản tính bên trong sâu của mỗi người. Còn khi uống nhiều hơn mức cho phép thì cơ thể rất mệt và sẽ vào trạng thái ngủ mê mệt. Trong trường hợp chồng và em gái của bạn, có thể em gái bạn đã uống quá nhiều dẫn đến ngủ mê mệt. Còn chồng của bạn, tửu lượng có khá hơn nên dẫn đến tình trạng không kiểm soát được hành vi ham muốn của bản thân. Bạn biết đấy, khi một người đàn ông gần một người đàn bà, dù họ có thực sự thích người đàn bà đó hay không thì khi họ không kiểm soát được hành vi của mình, họ sẽ quên hết tất cả mà thực hiện nhu cầu của mình.

Theo tôi, tốt nhất hãy nói chuyện nghiêm túc với chồng bạn và em gái bạn để tìm cách giải quyết vấn đề này, hãy coi đây là một tai nạn và cũng không nên đổ hết trách nhiệm lên 2 người kia được mà bạn cũng nên nghĩ là bạn có phần lỗi trong đó khi đã tạo điều kiện quá thuận lợi như vậy. Chồng bạn thì bạn là người hiểu nhất nên bạn biết chồng bạn là người thế nào. Riêng bạn thì hãy thanh thản trong suy nghĩ để giải quyết chuyện một cách êm thấm nhất, đặc biệt giúp em gái bạn vượt qua cú sốc này.


Xuân Luân, [email protected]:

Chuyện này cũng có nhiều điểm đáng phải xem xét.Thứ nhất theo nhiều ý kiến mọi người là không được đổ tất cả cho rượu, rượu sẽ làm con người không tỉnh táo để làm chuyện ấy. Tôi phải công nhận điều đó. Như thế có nghĩa là người chồng và người em kia làm chuyện ấy trong trạng thái tỉnh táo, và nếu như thế họ cũng đủ tỉnh táo để lừa chị, không cho chị biết, và trả lại cái bình thường mọi ngày. Nếu họ tỉnh táo họ cũng không ngủ say đến mức để đến khi chị về kịp bắt được quả tang. Đó là ý kiến của riêng tôi. Còn về chị chị hiểu rõ rằng chồng chị yêu chị rất nhiều, mong chị sáng suốt trong chuyện này, đừng để khi quyết định rồi mới cảm thấy hối tiếc.


Phương Diễm, [email protected]: Tạm xa

Tôi đọc chuyện này cũng thật sự là buồn thay cho bạn và tiếc thay cho gia đình bạn. Nhưng trong chuyện này mà giờ quyết định chuyện gì quá sớm cũng không tốt mà để càng lâu cũng không tốt. Theo tôi 3 bạn nên sống xa nhau 1 thời gian, rồi thời gian sẽ cho 3 bạn sự bình tĩnh và lãng quên, rồi sau đó quyết định gì cũng chưa muộn bạn ạ. Mong bạn sớm vượt qua bạn nhé.


Tiếp tục cập nhật...

Bình luận
vtcnews.vn