Đêm dạ hội sôi động học trò trường Ams

Giáo dụcChủ Nhật, 03/08/2014 07:48:00 +07:00

(VTC News) - Gần 500 học sinh trường chuyên Hà Nội – Amsterdam (Ams) sẽ cùng cháy hết mình trong chương trình dạ hội ngày 6/8 tại Hà Nội.

(VTC News) - Gần 500 học sinh trường chuyên Hà Nội – Amsterdam (Ams) sẽ cùng cháy hết mình trong chương trình dạ hội ngày 6/8 tại Hà Nội.

Tiếp nối thành công của Prom Momento I năm 2013, chương trình năm nay hứa hẹn vẫn rất sôi động và hấp dẫn với sự tham gia của đông đảo các thế hệ học sinh cùng hoà mình vào những điệu nhạc cũng như hưởng ứng những tiết mục văn nghệ vô cùng ấn tượng của các Amser.
Đây là ngày hội của học sinh trường ams
 Đêm dạ hội đầy sôi động của học trò trường Ams 2013
Từ belly dance đến hát duet, nhảy crow dance, khiêu vũ, nhảy hiện đại, từ những bộ Dress code độc nhất vô nhị đến màn đấu giá hẹn hò vui nhộn và duyên dáng, gặp lại Mr. and Miss các khóa Amsers với phong cách mix nhạc cực chất mô phỏng các tiết học nghịch ngợm nhưng đầy sáng tạo.

AmsConnect là một dự án phi lợi nhuận được xây dựng và phát triển với mục đích hỗ trợ và tiếp sức cho học sinh và cựu học sinh trường Hà Nội – Amsterdam (Amser) bằng sự kết nối giữa các thế hệ qua đó hỗ trợ và hợp tác lẫn nhau để cùng phát triển trong công việc và cuộc sống.

Mới được thành lập năm 2013 nhưng AmsConnect đã gặt hái được thành công bước đầu bằng sự kiện Tọa Đàm AmsConnect vào tháng 3/ 2013.
học sinh trường ams
 
Sự kiện này thu hút hơn 350 người tham dự và gần 10 diễn giả là các Amser thành danh trong các lĩnh vực như giáo dục, truyền thông, chính sách, tài chính văn hóa nghệ thuật.

Trong tháng 7 và tháng 8 năm 2013, AmsConnect đã tổ chức một chuỗi các sự kiện mùa hè bao gồm SpeedConnect 1 & 2 và Prom Momento I, thu hút gần 500 người tham dự.

Chị Trần Phương Hoa, người sáng lập AmsConnect cho biết: “Trong thời gian tới, AmsConnect sẽ tập trung tổ chức các hội thảo hướng nghiệp dành cho các Amser và cựu Amser trường Hà Nội-Amsterdam trong đa dạng các lĩnh vực và ngành nghề khác nhau, các sự kiện networking, gặp gỡ giao lưu cho Amser các niên khóa và khối ngành khác nhau cũng sẽ được thực hiện thường xuyên”.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn