Đêm Chung kết VNWC 2010: Xuất hiện hình ảnh ĐTVN?

Thế giới gameChủ Nhật, 25/04/2010 10:08:00 +07:00

(VTC News) - Đêm Chung kết giải đấu Vietnam World Cup 2010 nhiều khả năng sẽ có sự hiện diện của ĐTVN...

(VTC News) - Tối 25/4, tại Nhà hát Bến Thành - Số 6 Mạc Đĩnh Chi - Quận I - TP HCM, Đêm Chung kết giải đấu Vietnam World Cup 2010 sẽ được tổ chức hoành tráng với nhiều giải thưởng chờ khán giả. Điều đặc biệt được tiết lộ, hình ảnh ĐTVN có thể xuất hiện trong đêm Chung kết này.

Sau vòng loại chung kết toàn quốc diễn ra căng thẳng, 4 gương mặt xuất sắc nhất đã ghi tên thi đấu trong Đêm Chung Kết (thi đấu bán kết và Chung kết).

Cả 2 đại diện Miền Trung đều lọt vào đêm thi đấu khiến nhiều khán giả bất ngờ, trong khi đó, 2 khu vực Bắc - Nam vốn được đánh giá trên cơ lại chỉ có duy nhất mỗi miền một suất đá chung kết.

4 VDV sẽ tham dự các trận đấu Đêm Chung kết VietNam World Cup 2010 


Các đội hình thi đấu tại Đêm Chung kết được thông báo là các Đội tuyển quốc gia quen thuộc của các mùa World Cup như Brazin, Argentina, Tây Ban Nha, Italia, Hà Lan...

Một thông tin "bên lề" cho hay, nhiều khả năng hình ảnh ĐTVN cũng lọt vào danh sách bốc thăm thi đấu trong Đêm Chung kết.

Cũng tại Đêm Chung kết, để mang lại không khí hào hứng trọn vẹn chào mừng World Cup, nhiều chương trình Bên lề được đánh giá là hoành tráng và vô vàn những giải thưởng giá trị.

Khán giả được miễn phí vé vào cửa 


Chỉ cần tham gia chương trình, khán giả đều có cơ hội nhận được những chiếc đầu thu kỹ thuật số đời mới của VTC, những giải thưởng hàng ngàn Vcoin, những giải thưởng Ingame giá trị.

Giải đặc biệt là chiếc TV LCD trị giá 10 triệu đồng sẽ được trao cho người có dự đoán đúng nhất trong trận chung kết.

Một sân chơi mang đậm chất bóng đá được thể hiện qua những trận cầu trực tuyến FIFA Online 2 sẽ mang lại không khí cuồng nhiệt mới. Điều quan trọng, khán giả có thể vào cửa hoàn toàn miễn phí!

P.V

Bình luận
vtcnews.vn