Dell sa thải giám đốc mảng Mobile

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 21/11/2010 08:37:00 +07:00

(VTC News) - Không thu được thành công trên lĩnh vực smartphone và tablet, Dell đã sa thải giám đốc điều hành bộ phần Mobile của mình.

(VTC News) - Không thu được thành công trên lĩnh vực smartphone và tablet, Dell đã sa thải giám đốc điều hành bộ phần Mobile của mình.

Ron Garriques, giám đốc phụ trách bộ phận Mobile của Dell đã bị buộc thôi việc sau khi lĩnh vực smartphone và tablet của Dell không có bất kỳ dấu hiệu khởi sắc nào kể từ cuối năm 2009 tới giờ. Được biết chính Garriques là người đã hướng Dell tham gia vào thị trường điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Ron Garriques - "Cựu" giám đốc bộ phận Mobile của Dell 

Gia nhập Dell và đầu năm 2007, Ron Garriques - trước đó từng rất thành công với vai trò giám đốc sản phẩm của Motorola - được kỳ vọng sẽ mang lại thành công cho hãng trong thị trường điện thoại.  Trong năm nay, dưới quyền điều hành của Garriques, Dell đã cho ra mắt máy tính bảng Streak, tuy nhiên đây lại là một sản phẩm không thành công. Bên cạnh đó, dấu ấn của Garriques khá đậm nét với chiếc smartphone Windows Phone 7 - Venue Pro, thiết bị đang bị khách hàng lên tiếng chỉ trích vì dính lỗi Wifi và pin yếu.

Streak - Một sản phẩm thất bại dưới thời Ron Garriques 
Mặc dù đại diện của Dell đã đưa ra thông báo rằng Ron Garriques thôi việc vì lý do cá nhân nhưng ai cũng biết đây chỉ là những lời xã giao bởi kết quả trong lĩnh vực smartphone và tablet của hãng này dưới thời vị cựu giám đốc trên chỉ gói gọn trong hai từ: Thất bại.

Quốc Việt

Bình luận
vtcnews.vn