TP.HCM: Kỷ luật loạt cán bộ phường liên quan sai phạm đất đai

Thời sựThứ Ba, 21/05/2019 16:58:00 +07:00

Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND phường Long Bình (quận 9, TP.HCM) bị kỷ luật do những vi phạm trong lĩnh vực đất đai, trật tự xây dựng xảy ra trên địa bàn phường.

Ngày 21/5, UBND quận 9 (TP.HCM) cho biết, đơn vị vừa có văn bản báo cáo với UBND TP.HCM, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP.HCM về việc thực hiện kết quả xử lý vi phạm pháp luật trong lĩnh vực đất đai, trật tự xây dựng tại khu đất tiếp giáp đường 6 (phường Long Bình).

UBND Quận 9 kỷ luật khiển trách ông Nguyễn Gia Hưng - Chủ tịch UBND phường Long Bình, bà Nguyễn Thị Thu Vân - Phó Chủ tịch UBND phường Long Bình.

Ba cán bộ địa chính - xây dựng của phường Long Bình cũng bị khiển trách là bà Nguyễn Thị Cẩm Tú, ông Dương Ngọc Hưng và ông Nguyễn Đức Luận.

Theo báo cáo của UBND Quận 9, thời gian qua UBND Quận 9 nhận đơn tố cáo của người dân về hiện tượng xây dựng nhà xưởng, nhà để xe… trái phép; san lấp lấn sông, rạch để làm bến thủy nội địa; kinh doanh nhà xưởng nhưng không nộp thuế, kê khai tài sản không trung thực.

Sau quá trình thanh tra, UBND Quận 9 kết luận có hiện tượng này và kỷ luật các cán bộ có liên quan đến các sai phạm trên trong lĩnh vực quản lý.



Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn