Để Valentine đặc biệt hơn với quà tặng cực ý nghĩa

Kinh tếThứ Sáu, 13/02/2015 11:45:00 +07:00

Valentine đang đến gần chắc hẳn phái mạnh băn khoăn không biết nên chọn quà gì để tặng “một nửa yêu thương” của mình.

(VTC News) - Valentine đang đến gần chắc hẳn phái mạnh băn khoăn không biết nên chọn quà gì để tặng “một nửa yêu thương” của mình.

Đừng lo lắng, hãy bày tỏ tình yêu nồng nàn của bạn với cô ấy bằng một món quà vô cùng đặc biệt dưới đây đó là Hoa hồng mạ vàng Ấn Độ - Món quà tình yêu đặc biệt nhất thế gian.

 
Xuân đã về mang theo hơi lạnh tê tái của làn gió cuối đông, nhưng cái lạnh cắt da cắt thịt ấy lại càng giúp con người lại thêm gần nhau hơn. Niềm vui càng nhân đôi khi ngày Valentine đang tới gần, tình yêu nồng nàn của những đôi trái gái đã phá tan sự âm u lạnh lẽo của những ngày Đông kéo dài dằng dặc.

Cơ hội chinh phục trái tim nàng đã tới rồi, các chàng trai hãy “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt nàng bằng món quà có 1 không 2 nhé: Hoa hồng mạ vàng Ấn Độ. Hoa hồng có tên là Rosa được xuất xứ từ Ba Tư, chúng tượng trưng cho tình yêu nồng nàn và một kết thúc có hậu. 

Sản phẩm hoa hồng mạ vàng được thiết kế sang trọng và vô cùng đặc biệt. Phần cánh hoa và phần cành hoa được mạ một lớp vàng màu sáng bóng thể hiện sự sang trọng, quý phái và nâng tầm đẳng cấp cho người sở hữu. Cùng với đó là những đường nét thiết kế khéo léo phần cánh hoa và nhụy hoa, những đường nét uống cong có cảm giác trông như thật và đẹp mắt.
 
Công ty cổ phần Doca chuyên cung cấp các quà tặng Hoa hồng mạ vàng bao gồm các sản phẩm sau:

- Bông hồng mạ vàng cát: Vàng đại diện cho sự sang trọng và quyền quý vì vậy nhu cầu sở hữu món quà cao cấp như thế này được khách hàng rất quan tâm. Nhằm tận dụng những giá trị quý đó, Doca cho ra đời sản phẩm Hồng mạ vàng cát độc đáo và cao cấp. Chúng sẽ giúp bạn thể hiện được tình yêu của mình đồng thời giúp bạn thể hiện được sự lãng mạn và tinh tế trong tình yêu.

- Bông hồng pha lê: hồng pha lê có 2 loại Athena và Artemis. Tặng quà bằng pha lê có ý nghĩa trường tồn vĩnh cửu mãi mãi, giống như thế, bông hồng pha lê là tượng trưng cho tình yêu cao đẹp của hai bạn.

- Bông hồng thật chế tác Hera: Sản phẩm Bông Hồng thật Hera được các nghệ nhân Trung quốc khéo léo, tỷ mỷ tạo ra dưới bàn tay tài hoa của mình. Đây là sản phẩm được làm từ những bông hoa hồng thật, trải qua 4 ngày và 65 bước để tạo ra một sản phẩm tuyệt đẹp. Cánh hoa và thân hoa được mạ vàng, mạ bạc. Món quà Bông Hồng thật Hera như thay lời muốn nói “I love you forever”

- Bông hồng vàng Eros: Lấy tên theo vị thần tình yêu tại Hi Lạp, bông hồng vàn Eros là món quà rất ý nghĩa với người mình yêu.

Hãy để Doca giúp bạn tìm ra những món quà thật ý nghĩa dành tặng người mình yêu thương trong những dịp đặc biệt như thế này nhé. Với mức giá ưu đãi cùng sản phẩm uy tín, chúng tôi tin rằng tình yêu của bạn sẽ được đón nhận nồng nhiệt! Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt được món quà ưng ý nhất:
CÔNG TY CỔ PHẦN DOCA
Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04. 85 876 888 - Hotline: 0943 979 989
Website: www.doca.vn

Theo Doca

Bình luận
vtcnews.vn