Để quên con trên ô tô, 2 anh em trai tử vong

Sức khỏeChủ Nhật, 28/10/2012 07:22:00 +07:00

(VTC News) - Ngay sau khi phát hiện 2 cậu bé đã được đưa tới bệnh viện để cấp cứu. Khi được đưa tới bệnh viện nhiệt độ cơ thể chúng lên tới 105 độ F.

(VTC News) - Ngày 28 tháng trước, hai cậu bé River Bates, 3 tuổi và anh trai là Leland đã qua đời tại nhà bà ngoại ở Cleveland, Mỹ.

Theo lời mẹ 2 cậu bé xấu số kể lại, tháng trước cô để 2 cậu con trai của mình ra ngoài chơi với những đồ chơi của chúng. Tuy nhiên theo các điều tra viên thì hai đứa trẻ đã bị nhốt trong một chiếc ô tô khi nhiệt độ bên ngoài đạt mức cao nhất là 105 độ F (tương đương 40,5 độ C).

River, 3 tuổi bên trái, cùng anh trai Leland và người anh cả tử vong do bị cháy từ năm 2007 

Kết quả điều tra đã phát hiện hai cậu bé qua đời là do thân nhiệt tăng cao.

Ngay sau khi phát hiện 2 cậu bé đã được đưa tới bệnh viện để cấp cứu.Khi được đưa tới bệnh viện nhiệt độ cơ thể chúng lên tới 105 độ F. Các bác sĩ cho biết mặc dù cơ thể cậu bé Leland được ướp vào đá thì nhiệt độ vẫn ở mức 103 độ F.

Leland qua đời ngay trên đường đưa tới bệnh viện, còn River Bates thì qua đời sau vài ngày sau khi các bác sĩ đã nỗ lực hết sức làm giảm thân nhiệt để cứu cậu.

Các bác cấp cứu cho 2 cậu bé cho biết “Chúng là những đứa trẻ hoàn toàn khỏe mạnh, thế nên rất ít lý do để giải thích về sự qua đời vô cùng đột ngột của chúng.”

Các bằng chứng cho thấy chính hành động nhốt con vào chiếc ô tô trong khi nhiệt độ ngoài trời rất cao của Tasha Bates, mẹ của hai nạn nhân, đã gây ra cái chết đáng thương cho 2 con trai của mình.

Các điều tra viên vẫn tiếp tục điều tra để tìm ra động cơ gây ra cái chết của chính con trai mình của người mẹ này.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn