Đệ nhất phu nhân Pháp nhập viện

Thế giớiThứ Hai, 13/01/2014 05:01:00 +07:00

(VTC News) - Đệ nhất phu nhân Pháp Valerie Trierweiler đã phải nhập viện sau tin đồn Tổng thống Francois Hollande có người tình mới.

(VTC News) - Đệ nhất phu nhân Pháp Valerie Trierweiler đã phải nhập viện sau tin đồn Tổng thống Francois Hollande có người tình mới.

Tờ Nhật báo Le Parisien cho biết trên website rằng, bà Trierweiler  48 tuổi, đã phải nhập viện vì sốc sau khi đọc thông tin trên một tạp chí người nổi tiếng về mối quan hệ tình cảm giữa Tổng thống Hollande và nữ diễn viên Pháp Julie Gayet.

Bà Trierweiler bên cạnh Tổng thống Hollande  

"Bà ấy đã phải nằm viện suốt từ hôm thứ Sáu (10/1). Tuy nhiên, bà ấy sẽ được phép xuất viện vào hôm nay", phát ngôn viên của Đệ nhất phu nhân Pháp – Patrice Biancone cho biết.
 
Khi được hỏi về tương lai của mối quan hệ giữa bà Trierweiler với Tổng thống Hollande, ông Biancone đã trả lời: "Bà ấy cần nghỉ ngơi. Sau đó, bà ấy sẽ quyết định làm gì”.

Tạp chí Closer trong ấn bản hôm 10/1 cho biết tổng thống 59 tuổi thường rời điện Elysee, lái xe scooter tới căn hộ của nữ diễn viên Julie Gayet. Thông tin được đưa ra sau nhiều tháng có tin đồn và tạp chí hứa hẹn sẽ chứng minh điều này bằng hình ảnh.

Hollande không phủ nhận mối quan hệ này nhưng đe dọa sẽ có hành động pháp lý với Closer vì việc đưa tin là hành động "xâm phạm quyền riêng tư".

Nữ diễn viên Gayet xuất hiện trong đoạn quảng cáo tranh cử của tổng thống Pháp năm 2012. Bà Gayet là một diễn viên nổi tiếng. Bà từng tham gia hơn 50 bộ phim và có hai con.

Tố  Ngôn (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn