"Dế" Nexus 3 của Google sẽ được trang bị Android 4.0

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 16/06/2011 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc máy sẽ được tích hợp hệ điều hành Android 4.0 và cấu hình mạnh kết hợp với màn hình cảm ứng rộng là những thông tin mới nhất về Nexus 3.

(VTC News) - Chiếc máy sẽ được tích hợp hệ điều hành Android 4.0 (Ice Cream Sandwich) và cấu hình mạnh  kết hợp với màn hình cảm ứng rộng là những thông tin mới nhất về Google Nexus 3.

Thông tin về cấu hình và thiết kế của Google Nexus 3 được hé lộ bởi trang BGR. Đây là nguồn tin khá tin cậy nên những gì mà BGR vừa đưa ra càng tăng thêm sự tò mò với người yêu công nghệ.

Chiếc điện thoại Google Nexus 3 sẽ được trang bị một cấu hình mạnh mẽ

Mặc dù cách đây không lâu, khá nhiều lời đồn đoán về thế hệ Google Nexus 3 được đưa ra thảo luận nhưng chưa một lần nào những thông tin về phiên bản mới của Google Nexus có đầy đủ  như lần này.

Theo BGR, Google Nexus 3 sẽ được trang bị màn hình khá lớn, không có bất kì phím bấm nào và được tích hợp chip 1.2GHz hoặc 1.5GHz OMAP 4460, Qualcomm Snapdragon.

Nexus 3 sẽ ra mắt với hệ điều hành iCe Cream Sandwitch

Màn hình của Google Nexus 3 hỗ trợ chuẩn 720p HD trở lên và có camera 5 “chấm” có thể chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Bên cạnh đó, cũng theo BGR, có khả năng sẽ có một phiên bản hỗ trợ màng 4G và cấu hình 1GB RAM trở lên cùng hệ điều hành Android 4.0.

Sau thông tin này, người hâm mộ công nghệ thế giới đang rất nóng lòng chờ đợi một sự thay đổi tuyệt vời sẽ có trên phiên bản Google Nexus 3.

Hoàng Lâm (theo Techradar)

Bình luận
vtcnews.vn