De Gea muốn MU đuổi ngay Van Gaal

Bóng đá AnhThứ Ba, 17/05/2016 10:18:00 +07:00

(VTC News) – Ban lãnh đạo Manchester United sẽ phải lựa chọn David De Gea hoặc HLV Louis Van Gaal ở lại sân Old Trafford.

(VTC News) – Ban lãnh đạo Manchester United sẽ phải lựa chọn David De Gea hoặc HLV Louis Van Gaal ở lại sân Old Trafford.

Theo báo chí Anh, thủ môn người Tây Ban Nha đã tỏ rõ thái độ chán nản với tình hình hiện tại của Quỷ đỏ và không muốn làm việc với HLV Louis Van Gaal nữa. Một nguồn tin nội bộ tiết lộ De Gea sẵn sàng gặp ban lãnh đạo để yêu cầu được ra đi trong trường hợp ông thầy người Hà Lan tiếp tục tại vị.

Nếu điều này là sự thật thì Manchester United sẽ lại phải đối mặt với một vấn đề lớn từng khiến họ mất ăn mất ngủ trong mùa hè năm ngoái. Báo chí đã tốn rất nhiều giấy mực cho thương vụ chuyển nhượng De Gea tới Real Madrid. Tuy nhiên cuối cùng anh đã ở lại sân Old Trafford và gia hạn hợp đồng thêm 4 năm.
De Gea đã nhiều lần cứu lấy chiếc ghế của Van Gaal, nhưng anh không muốn làm thế nữa
De Gea đã nhiều lần cứu lấy chiếc ghế của Van Gaal
Ở một diễn biến khác, HLV Van Gaal cũng được cho là lý do khiến cho một ngôi sao không muốn thi đấu cho MU, đó là Zlatan Ibrahimovic.

Một số nguồn tin cho biết ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã mời gọi chân sút người Thụy Điển bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm theo mức lương hấp dẫn.

Tuy nhiên, Ibrahimovic sẽ không đến MU khi trên băng ghế huấn luyện của đội bóng này chưa có sự thay đổi. Trong quá khứ, tiền đạo này từng có mối bất hòa với Van Gaal khi cả 2 còn làm việc cùng nhau tại Ajax.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn