De Gea lại 'gieo sầu' cho Real Madrid

Thể thaoThứ Sáu, 15/02/2013 06:00:00 +07:00

(VTC News)- David de Gea mới dập tắt luôn hy vọng sở hữu anh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

(VTC News)-  Không chỉ trực tiếp "cướp" đi chiến thắng của Real Madrid bằng những pha cản phá xuất thần, thủ thành trẻ David de Gea mới đây còn dập tắt luôn hy vọng sở hữu anh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.


Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Real Madrid sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của De Gea như một sự thay thế lâu dài cho thủ thành Iker Casillas, người sắp bước sang tuổi thứ 32.
Thương vụ này càng có cơ hội trở thành hiện thực hơn sau màn trình diễn không thực sự ấn tượng của De Gea hồi đầu mùa giải. Bản thân HLV Alex Ferguson cũng đã đánh tiếng muốn mua một thủ môn khác về để thay thế cho vị trí của anh.
De Gea đang thi đấu ngày càng trưởng thành 
Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi sau màn trình diễn tuyệt vời của tài năng trẻ người Tây Ban Nha trong cuộc đối đầu với chính Real Madrid ở Champions League vừa qua. Sau trận đấu, De Gea đã lên tiếng bác bỏ hoàn toàn tin đồn cho rằng anh sẽ ra đi, đồng thời khẳng định tương lai của mình tại sân Old Trafford.
"Tất cả chỉ là những tin đồn thất thiệt. Tôi đang rất hạnh phúc ở MU và sẽ không đi đâu cả. Tương lai của tôi là ở Manchester, nơi tôi cảm thấy như đang ở nhà" - De Gea phát biểu trước báo chí Anh.
"Sir Alex đã giúp đỡ tôi rất nhiều và tôi cảm thấy mình đang trưởng thành rất nhanh chóng. Tôi đã dần thích nghi được với bóng đá Anh và tôi cũng muốn giống như Schmeichels và Van der Sar, trở thành một huyền thoại của MU".
Ở trận đấu với Real Madrid, David de Gea được Goal.com chấm 4/5 điểm và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.


Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn